Doanh nghiệp - Doanh nhân

CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand sẵn sàng đồng hành cùng các “chiến binh” MIQVN 2023

Trung Dũng 24/03/2023 16:22

Bằng kiến thức trong ngành thẩm mỹ và kinh nghiệm làm cố vấn, giám khảo của các cuộc thi nhan sắc, ông Thái Hoàng Sơn – CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand tin rằng, bản thân có thể truyền lửa giúp các “chiến binh” Miss International Queen Vietnam 2023 chinh phục giấc mơ hoàn vũ.

Kể từ khi thành lập Siam Thailand từ năm 2016 đến nay, CEO Thái Hoàng Sơn đã định vị được thương hiệu cá nhân của một chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao trong giới làm đẹp và nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng.

Ông chia sẻ: “Khi làm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thẩm mỹ thì sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là yếu tố đầu tiên quyết định sự thành – bại của một cá nhân hay tổ chức. Đây là lý do chúng tôi luôn tận tình với khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất”.

anh-1-8-.jpg
Ông Thái Hoàng Sơn cùng các “chiến binh" MIQVN 2023

Theo đó, khách hàng khi đến với Siam Thailand đều được đội ngũ y bác sĩ tận tâm đón tiếp, được tiếp cận và trải nghiệm hệ thống máy móc tân tiến, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. 

Ông Sơn cho hay, ông và các cộng sự luôn trong tinh thần học hỏi, đổi mới mỗi ngày, cập nhật xu hướng thẩm mỹ body mới nhất để tiên phong đưa thiết bị hiện đại nhất về nước, giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

anh-2.png
Quy trình làm đẹp phải luôn tuân thủ quy định của Bộ Y tế

Chia sẻ về khởi nguồn đam mê của mình, cho biết, bản thân sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghề Y và kinh doanh thiết bị công nghệ. Ngay từ khi còn nhỏ, ông đã bộc lộ sự yêu thích và nhạy bén với công nghệ, y tế. Đây là lý do nhà sáng lập Siam Thailand chọn học cao học chuyên ngành công nghệ tại Hoa Kỳ, sau đó đến Thái Lan tu nghiệp trong ngành thẩm mỹ rồi mới về nước lập nghiệp và xây dựng nên đội ngũ nhân sự có chung một tâm huyết.

Đồng thời, luôn trân trọng cái đẹp, CEO Thái Hoàng Sơn hết mình ủng hộ các đấu trường nhan sắc. Siam Thailand cũng là đơn vị có nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng MIQVN - Đại Sứ Hoàn Mỹ để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ chuyển giới, đồng hành với giấc mơ hoàn vũ của họ.

Trở thành Nhà tài trợ Bạch kim và cố vấn sắc đẹp của MIQVN 2023, CEO Thái Hoàng Sơn hy vọng có thể hỗ trợ, tạo đà cho các thí sinh trở nên tự tin, rạng rỡ, chinh phục được ngôi vị cao nhất. “Những cô gái trong cộng đồng LGBT đều là phụ nữ, song họ lại thiệt thòi hơn nhiều so với những phụ nữ khác vì phải nhận sự kỳ thị, phân biệt đối xử từ cộng đồng. Chỉ cần đánh bại những trở ngại này, tôi tin rằng với vẻ đẹp và tài năng, họ sẽ tỏa sáng lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời. Tôn vinh cái đẹp cũng là sứ mệnh mà Siam Thailand đang theo đuổi nên việc ủng hộ cuộc thi hết mình là điều chúng tôi nên làm”, ông cho biết.

anh-3-2-.jpg
Cố vấn sắc đẹp Hoàng Thái Sơn cùng Ban giám khảo MIQVN 2023 hội ý đánh giá thí sinh sau phần thử thách

Bằng những chiêm nghiệm cá nhân, CEO Thái Hoàng Sơn cũng gửi lời động viên đến dàn thí sinh MIQVN 2023: Đam mê là khởi nguồn sức mạnh để đi đến thành công. Nếu chúng ta dám thoát khỏi vùng an toàn để phấn đấu vì giấc mơ, ta sẽ hiểu cuộc sống này còn rực rỡ và đẹp đẽ hơn ta từng biết. Chỉ cần cháy hết mình vì đam mê, tin rằng các “chiến binh” của MIQVN 2023 sẽ bứt phá khỏi giới hạn của bản thân và sớm sở hữu cuộc đời ý nghĩa nhất.

Miss International Queen Vietnam 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ là cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam lần thứ 3 do Hoa hậu Nguyễn Hương Giang tổ chức với chủ đề “Brave Purple - Màu sắc dũng cảm”. Năm nay, chương trình chứng kiến sự tranh tài của 4 đội thi được dẫn dắt bởi 4 huấn luyện viên tài năng: Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu Thuỷ Tiên, Á hậu Mai Ngô và siêu mẫu Quỳnh Hoa. Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand sẵn sàng đồng hành cùng các “chiến binh” MIQVN 2023