Đời sống

Khánh thành khu vui chơi cho những bệnh nhân nhí

Việt Bắc 01/06/2023 - 22:02

Chiều 1/6, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khánh thành khu vui chơi cho bệnh nhân thiếu nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

34(1).jpg
Các thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim tỉnh Lạng Sơn trao quà cho các bệnh nhân nhí đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Theo đó, khu vui chơi được đặt tại sảnh nhà tròn tầng 2, của Khoa Nhi tại bệnh viện, với không gian thoáng mát, được lắp ráp nhiều đồ chơi như: xích đu, cầu trượt, bập bênh, vòng quay,… an toàn, phù hợp với các lứa tuổi của bệnh nhi.

Tại lễ khánh thành, các đại biểu, nhà tài trợ cùng các nhà hảo tâm đã cắt băng khánh thành và thực hiện nghi lễ bàn giao khu vui chơi cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, với trị giá 47 triệu đồng.

Cùng với đó, Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim Lạng Sơn cùng các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã trao tổng cộng 45 suất quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Tham gia lễ khánh thành, các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện còn được các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trao nhiều phần quà ý nghĩa như bánh kẹo, đồ chơi bổ ích. Tổng chi phí hoạt động của chương trình là 60 triệu đồng.

38(1).jpg
Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn trao quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Đây là mô hình có ý nghĩa nhân văn và rất thiết thực, giúp các bệnh nhi có thêm không gian vui chơi, thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, áp lực của bệnh tật, nhất là trong môi trường bệnh viện, đồng thời, tạo không khí vui tươi, bổ ích cho các cháu đón ngày Tết Thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành khu vui chơi cho những bệnh nhân nhí