Âm nhạc - Phim

'Kẻ ăn hồn' được cấp phép, chính thức khởi chiếu ngày 15/12

Minh Anh 14/12/2023 - 06:57

Đạo diễn Trần Hữu Tấn thông báo bộ phim Kẻ ăn hồn đã chính thức qua vòng kiểm duyệt. Tác phẩm sẽ được chiếu sớm từ ngày 14/12 và khởi chiếu chính thức từ 15/12.

Kẻ ăn hồn được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên sắp ra mắt của tác giả Thảo Trang. Bộ phim điện ảnh liên quan nhân vật Thập Nương, người duy nhất sống sót trong gia tộc lái buôn bị băng cướp làng Địa ngục tấn công, kèm theo đó là thế lực ma quỷ, âm hồn đeo bám muốn tấn công làng Địa ngục.

tes.jpg
Hình ảnh đám cưới chuột trên poster đầu tiên của Kẻ ăn hồn - Ảnh: ĐPCC

Bộ phim nằm trong series kinh dị cổ trang Tết ở làng địa ngục đang gây ấn tượng vì đậm văn hóa dân gian Việt Nam. Phim được dự kiến ra mắt vào ngày 9/12 vừa qua.

Tuy nhiên, trước đó 1 ngày, nhà sản xuất thông báo Kẻ ăn hồn phải dời lịch chiếu vì chưa được Cục Điện ảnh cấp phép.

Ngày 14/12, đạo diễn Trần Hữu Tấn đã vui mừng thông báo bộ phim Kẻ ăn hồn đã chính thức qua vòng kiểm duyệt. Tác phẩm sẽ được khởi chiếu chính thức từ ngày 15/12.

Đạo diễn cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm tới đứa con tinh thần của mình. Anh mong phim sẽ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. “Tôi tin rằng giải thưởng cao nhất mà một bộ phim kinh dị có được chính là chiếc cúp trong lòng khán giả”, anh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Kẻ ăn hồn' được cấp phép, chính thức khởi chiếu ngày 15/12