Thứ Bảy, 23/11/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
hài lòng
Chuyển đổi số Tây Ninh: Hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Bên cạnh việc nâng cao nghiệp vụ cán bộ, tăng cường chất lượng dịch vụ công trực tuyến, mục đích cuối cùng Tây Ninh hướng đến khi thực hiện chuyển đổi số là tạo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp.
Tin địa phương
Thống nhất việc phân cấp, phân quyền để tránh "việc nhỏ cũng trình Thủ tướng"
Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long, một số luật chuyên ngành đưa thẩm quyền của Thủ tướng Chính phủ vào các vấn đề cụ thể, dẫn đến tình trạng những việc nhỏ cũng trình Thủ tướng quyết. Để giải quyết, việc phân cấp sẽ được thiết kế thành một thiết chế riêng trong Luật Tổ chức Chính phủ...
Không liên quan, dự án của Hải Long Land vẫn bị nhóm người quấy rối
Cả Hải Long Land và Dự án của Công ty này tại Khu đô thị Việt Hàn đều không có trách nhiệm gì liên quan đến quyền lợi của nhà đầu tư tại Dự án khu dân cư Đông Tây. Tuy nhiên, Dự án Khu đô thị Việt Hàn vẫn bị nhóm người tự xưng là khách hàng tại Dự án khu dân cư Đông Tây kéo đến "bao vây” cổng, căng băng rôn, gây rối nhằm gây sức ép với Hải Long Land.
Hà Nội: Sở Y tế công bố khảo sát mức độ hài lòng của các bệnh viện
Tỷ lệ trung bình mức độ hài lòng chung của người bệnh, người dân đối với khối bệnh viện tại Hà Nội là 97,2%.
Trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ
Chiều 31/5, tại Tỉnh ủy Gia Lai, Bộ Nội vụ đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Trương Hải Long-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ.
Hà Nội: Phấn đấu duy trì Chỉ số PAPI ở nhóm 1
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành kế hoạch về tiếp tục nâng cao Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX); Chỉ số Hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) và Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2024 của thành phố Hà Nội.
Chủ tịch tỉnh Gia Lai Trương Hải Long làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ
Ông Trương Hải Long, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa được điều động trở lại Bộ Nội vụ, giữ chức Thứ trưởng.
Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch: Nâng cao chất lượng phục vụ hướng đến sự hài lòng của người dân
Thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tích cực chuyển đổi số, không ngừng triển khai các kỹ thuật mới nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn.
Erik Ten Hag không hài lòng về công tác trọng tài
Man United đã để đối thủ yếu Burnley cầm chân với tỷ số 1-1 sau 97 phút thi đấu kịch tính trên sân vận động Old Trafford. Thay vì nhận trách nhiệm, HLV Erik Ten Hag đã bày tỏ việc không hài lòng về công tác trọng tài.
Sở GTVT Quảng Trị liên tiếp 2 năm dẫn đầu về chỉ số CCHC
Theo bảng chỉ số CCHC tỉnh Quảng Trị năm 2023 vừa công bố, Sở GTVT đạt 94,89/97 điểm, xếp thứ nhất trong khối sở, ngành cơ quan trực thuộc và UBND các huyện thị xã, thành phố. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, Sở GTVT xếp vị trí đầu về chỉ số này.
Hải Dương: Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức
Kết quả đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức được sử dụng để xác định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện của tỉnh Hải Dương.
Tiếp vụ nhận diện “chiêu” mượn danh Công ty Luật: Báo cáo của Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng có đúng sự thật?
Báo cáo với Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng (Ttrụ sở tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là “dịch vụ hành chính tổng hợp” (các dịch vụ liên quan đến hành chính, văn phòng). Tuy nhiên, một số văn bản khác lại thể hiện việc ông Nguyễn Tiến Tuấn, xưng là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng dẫn đầu đoàn người đến một doanh nghiệp khác để “đòi quyền lợi” và “thực hiện thủ tục pháp lý”, chứ không đơn giản chỉ là
Hà Nội tìm giải pháp tăng sự hài lòng cho người dân
Sáng nay, 13/12, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc TP Hà Nội”.
Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Theo Bộ Nội vụ, đo lường sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với 3 khía cạnh: nhận định, đánh giá của người dân; mức độ hài lòng của người dân và nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Từ vụ Công ty Luật Vàng cung cấp dịch vụ “đòi quyền lợi”: Nhận diện chiêu “mượn danh” Công ty Luật
Nhận ủy quyền của khách hàng, rồi cấp giấy giới thiệu cho người tới làm việc với doanh nghiệp để đòi tiền nhưng Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng (trụ sở tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) lại không phải Công ty Luật, tức là không được thực hiện các dịch vụ pháp lý, không được làm dịch vụ “đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng”.
Xem thêm