Thứ Tư, 22/5/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
hài lòng
Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch: Nâng cao chất lượng phục vụ hướng đến sự hài lòng của người dân
Thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tích cực chuyển đổi số, không ngừng triển khai các kỹ thuật mới nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn.
Sức Khỏe
Erik Ten Hag không hài lòng về công tác trọng tài
Man United đã để đối thủ yếu Burnley cầm chân với tỷ số 1-1 sau 97 phút thi đấu kịch tính trên sân vận động Old Trafford. Thay vì nhận trách nhiệm, HLV Erik Ten Hag đã bày tỏ việc không hài lòng về công tác trọng tài.
Sở GTVT Quảng Trị liên tiếp 2 năm dẫn đầu về chỉ số CCHC
Theo bảng chỉ số CCHC tỉnh Quảng Trị năm 2023 vừa công bố, Sở GTVT đạt 94,89/97 điểm, xếp thứ nhất trong khối sở, ngành cơ quan trực thuộc và UBND các huyện thị xã, thành phố. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, Sở GTVT xếp vị trí đầu về chỉ số này.
Hải Dương: Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức
Kết quả đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức được sử dụng để xác định Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện của tỉnh Hải Dương.
Tiếp vụ nhận diện “chiêu” mượn danh Công ty Luật: Báo cáo của Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng có đúng sự thật?
Báo cáo với Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng (Ttrụ sở tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là “dịch vụ hành chính tổng hợp” (các dịch vụ liên quan đến hành chính, văn phòng). Tuy nhiên, một số văn bản khác lại thể hiện việc ông Nguyễn Tiến Tuấn, xưng là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng dẫn đầu đoàn người đến một doanh nghiệp khác để “đòi quyền lợi” và “thực hiện thủ tục pháp lý”, chứ không đơn giản chỉ là
Hà Nội tìm giải pháp tăng sự hài lòng cho người dân
Sáng nay, 13/12, UBND TP Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc TP Hà Nội”.
Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Theo Bộ Nội vụ, đo lường sự hài lòng của người dân được thực hiện đối với 3 khía cạnh: nhận định, đánh giá của người dân; mức độ hài lòng của người dân và nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Từ vụ Công ty Luật Vàng cung cấp dịch vụ “đòi quyền lợi”: Nhận diện chiêu “mượn danh” Công ty Luật
Nhận ủy quyền của khách hàng, rồi cấp giấy giới thiệu cho người tới làm việc với doanh nghiệp để đòi tiền nhưng Công ty TNHH Dịch vụ Luật Vàng (trụ sở tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) lại không phải Công ty Luật, tức là không được thực hiện các dịch vụ pháp lý, không được làm dịch vụ “đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng”.
Doanh nhân Lương Trí Thìn: Thành tựu lớn nhất của Đất Xanh đến từ sự hài lòng của khách hàng
Từ khát vọng và ý chí của người sáng lập – Chủ tịch Lương Trí Thìn, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Đất Xanh đã trở thành nhà phát triển dự án chuyên nghiệp, thông qua hàng trăm ngàn sản phẩm và chất lượng dịch vụ nổi bật, hướng tới phương châm “Tạo lập cuộc sống ưu việt” .
Hà Nội: Bị dọa “biểu tình”, Hải Long Land kiến nghị khẩn
Chỉ là đơn vị giới thiệu sản phẩm, không trực tiếp ký hợp đồng góp vốn, mua bán bất động sản với khách hàng, nhưng Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Long Land (Hải Long Land) vẫn bị một nhóm người cho là khách hàng của Dự án kéo đến tụ tập, căng băng rôn, khẩu hiệu trước cửa trụ sở Công ty, đòi được giải quyết việc góp vốn theo hợp đồng. Cho rằng việc nhóm người này có kế hoạch “biểu tình” để gây sức ép đòi tiền, Hải Long Land đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc ngăn chặn, xử lý để đảm bảo uy tín và quyền
Người dân chưa hài lòng với cách xin lỗi của PGĐ Sở TN&MT Ninh Bình
Phó Giám đốc (PGĐ) Sở TN&MT Ninh Bình đã xin lỗi người dân vì lời lẽ thiếu chuẩn mực, tuy nhiên lời xin lỗi của vị PGĐ này chưa được chấp nhận vì người dân cho rằng, lời xin lỗi chưa chân thành.
Bộ Y tế: 90% người dân hài lòng với dịch vụ y tế
Đây là con số được đưa ra trong Kế hoạch chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân năm 2024 vừa được Thứ trưởng Lê Đức Luận ký ban hành. Theo Bộ Y tế, đây cũng là con số ước đạt trong năm 2023, vượt so với chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết 01 của Chính phủ.
Bắc Giang: Ứng dụng chuyển đổi số để đánh giá sự hài lòng của người dân
Từ ngày 26-30/6, Ban Dân vận Tỉnh ủy Bắc Giang chủ trì phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân đối với công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (bộ phận “một cửa”) tại UBND các cấp thông qua mã QR.
Xem thêm