Hà Nội: Triển lãm ảnh “Ngày hội của toàn dân”

PV| 19/05/2016 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở VH-TT Hà Nội đã khai mạc triển lãm ảnh ngoài trời với chủ đề "Ngày hội của toàn dân" tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Đây là một trong những hoạt động chào mừng bầu cử đại biểu QH khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Triển lãm trưng bày gần 200 ảnh giới thiệu về các kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; những thành tựu nổi bật trong công cuộc xây dựng và hoàn thiện bộ máy chính quyền và những hình ảnh về một Hà Nội đang vươn mình phát triển; phản ánh không khí và công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử.

Hà Nội: Triển lãm ảnh “Ngày hội của toàn dân”

Triển lãm ảnh ngoài trời “Ngày hội của toàn dân”. 

Triển lãm có cả những bức ảnh tư liệu quý về đồng bào các dân tộc ở Việt Bắc làm nhiệm vụ cử tri trong cuộc bầu cử Quốc hội khóa 5, năm 1975, các chiến sỹ hải quân Hạm đội 147 bầu cử Quốc hội thống nhất tại hòm phiếu số 512 khu vực 4 thành phố Hồ Chí Minh năm 1976, hay hình ảnh Thủ tướng Phạm Văn Đồng bầu đại biểu Quốc hội khóa 5 tại khu phố Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 1975.

Hà Nội: Triển lãm ảnh “Ngày hội của toàn dân”

Người dân xem triển lãm ảnh.

Đồng thời, triển lãm cũng trưng bày nhiều sách, báo, tư liệu quý về Đảng, Quốc hội, về các hoạt động của chính quyền thành phố. Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra chương trình nghệ thuật ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, động viên cử tri hăng hái đi bầu cử. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 23/5/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Triển lãm ảnh “Ngày hội của toàn dân”