Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tìm được "gà cưng" thay thế Ngọc Trinh

Hà Thu| 04/12/2015 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ “gà mới” nhất của mình trong gia đình Venus thay thế "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải bức ảnh chân dung thành viên mới nhất của gia đình chân dài venus với những lời tốt đẹp và những lời có cánh dành cho cô gái mới này.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tìm được

Chân dung "gà cưng" mới nhất mà Vũ Khắc Tiệp vừa tiết lộ

"Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy Venus chào em)"- Khắc Tiệp chia sẻ.

Không những vậy, ông bầu của dàn chân dài venus còn khẳng định, cô gái mới này không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn sở hữu vẻ đẹp khá toàn diện, có trình độ học thức cao và tâm hồn đẹp. Khắc Tiệp khẳng định, “gà mới” sẽ đi vào “lịch sử” của Venus. Sau nhiều vòng phỏng vấn và tuyển chọn, đây sẽ là gương mặt tiếp theo được Khắc Tiệp nâng đỡ.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tìm được

Trước đó, ông trùm chân dài vẫn luôn dành những lời có cánh cho Ngọc Trinh và khẳng định không ai có thể thay thế được Ngọc Trinh, nhưng thời gian qua, anh vẫn miệt mài tìm kiếm những gương mặt mới cho ngôi nhà Venus của mình.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tìm được

Vũ Khắc Tiệp từng cho rằng giữa anh và Ngọc Trinh có mối "duyên kỳ lạ"

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tìm được

Sau những lời có cánh dành cho “gà cưng” mới nhất của mình, nhiều người nhận ra, ông bầu khá hài lòng về thành viên mới, có thể vượt mặt đàn chị” là Ngọc Trinh, Kỳ Hân hay Linh Chi.

Ngoài ảnh chân dung được cho là "gà cưng" mới đăng tải trên trang cá nhân, thông tin về cô gái mới của Venus vẫn được ông bầu Khắc Tiệp giữ kín, chưa tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tìm được "gà cưng" thay thế Ngọc Trinh