VNTM tập 6: Sự "lột xác ngoạn mục" của 13 cô gái

Hoàng Lê, Ảnh: Multimedia| 24/09/2012 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 6 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2012 vừa được phát sóng cách đây ít phút, khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ trước sự "lột xác ngoạn mục" của 13 cô gái...

Nếu như trong tập 2 các thí sinh được đào tạo kĩ năng catwalk cơ bản, tập 3 kĩ năng tạo dáng trước ống kính, tập 4 kĩ năng trang điểm, tập 5 kĩ năng giúp cơ thể uyển chuyển hơn, tất cả đều là những bài học cơ bản giúp các thí sinh - những cô gái chưa biết gì về thời trang có thể tập làm quen, thích nghi và sẵn sàng trở thành những người mẫu.

Thì đến tập 6 phát sóng lúc 20h ngày 23/9 trên VTV3 khán giả truyền hình đã chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012, 13 cô gái được thay đổi hoàn toàn diện mạo qua bàn tay tài hoa của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.

VNTM tập 6: Sự

Từ đây, các thí sinh cũng chính thức bắt đầu chặng hành trình mới với những thử thách và bài học có độ khó cao hơn hẳn so với chặng đào tạo căn bản trước đó để tự tin trở thành những Top Model. Và buổi chụp hình với 50 chú rắn buộc các thí sinh phải đối diện với nỗi sợ hãi của chính mình, khẳng định bản lĩnh trên chặng hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012. Cùng điểm qua những tình tiết hấp dẫn của tập 6 với những nụ cười và những giọt nước mắt đầy cảm xúc.

Thay đổi diện mạo - lột xác để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp

Đúng như phiên bản Next Top Model toàn cầu, tập thay đổi diện mạo - makeover luôn được khán giả truyền hình chờ đợi nhiều nhất, bởi đó là tập đánh dấu sự “lột xác” của các thí sinh để bước vào chặng hành trình mới với những bài học nâng cao và những thử thách ngày càng cam go hơn, sẵn sàng tiến gần hơn tới ngôi vị Quán quân duy nhất của cuộc thi.

Để các thí sinh thấy được sức mạnh của việc thay đổi diện mạo, siêu mẫu Xuân Lan và giám đốc sáng tạo Nam Trung đã “mạnh tay” hóa thân thành những người có ngoại hình hoàn toàn khác. Nếu như Xuân Lan xuất hiện như một “bà chủ” kiêu kì và kiểu cách không-hợp-thời thì Nam Trung lại vào vai một “cô giúp việc” chân quê.

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

Qua màn hóa thân này, 2 vị giám khảo muốn các thí sinh hiểu được thông điệp rằng, thay đổi ngoại hình có thể biến bạn thành bất kì ai, hơn nữa, là một người mẫu bạn càng cần phải thay đổi để trước hết tìm ra được vẻ ngoài phù hợp nhất với cá tính của mình, và từ đó định hình hình ảnh, phong cách của mình trên sàn diễn, cũng như trước những người mẫu chuyên nghiệp khác. Khi trở thành một Top Model, bạn phải tạo nên 1 hình ảnh không lẫn vào với những người mẫu khác.

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

Và thời điểm để đón nhận những thay đổi, đánh dấu cho 1 chặng hành trình mới cũng đã đến, các thí sinh đã được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam đến từ thương hiệu tóc Wella và các chuyên gia trang điểm hàng đầu từ Shiseido giúp định hình vẻ ngoài phù hợp với cá tính của từng người một cách rõ ràng hơn.13 cô gái với 13 diện mạo mới, thật cá tính, ấn tượng với dáng vẻ của những người mẫu chuyên nghiệp thực thụ, sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh gây cấn và khốc liệt hơn rất nhiều.

Vượt qua nỗi sợ hãi để khẳng định bản lĩnh

Chụp hình cùng hơn 50 chú rắn roi xanh (lục lá) với chủ đề mang hơi thở Tân cổ điển của những bức họa ở thế kỉ thứ 17, dưới ánh sáng đa chiều, trong một không gian tĩnh lặng tuyệt đối,các thí sinh phải thể hiện được chiều sâu của cảm thức chỉ bằng ánh mắt và thần thái. So với thử thách chụp hình với trăn, nhện và chuột của những mùa trước, chụp hình với rắn trong chủ đề cổ điển lần này thật sự là một thử thách không hề đơn giảnvới những cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2012.

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

Đây là lần đầu tiên họ chứng kiến nhiều rắn bò ngổn ngang đến như vậy, lại còn phải bỏ qua nỗi sợ hãi để tập trung tạo dáng, diễn xuất cùng những bạn diễn thích ngoe nguẩy cuộn vòng trên cổ, trên tóc, luồn vào trong áo váy. Rất có thể trong tương lai khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, các cô gái không phải “hợp tác” với những người bạn diễn “độc chiêu” như vậy, nhưng thử thách này buộc họ phải thể hiện bản lĩnh của mình, vượt qua chính nỗi sợ hại và khẳng định mình xứng đáng có mặt trong chặng hành trình trở thành Top Model.

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

Kim Loan và Mai Giang là 2 thí sinh khó vượt qua cửa ải này nhất khi rắn là nỗi sợ lớn nhất của họ. Tưởng rằng đây sẽ là một thử thách khiến các cô gái phải bỏ cuộc, nhưng họ đã gạt nước mắt, khẳng định bản lĩnh và hoàn thành phần chụp ảnh của mình.

Kim Loan dừng lại ở Top 13 Vietnam’s Next Top Model 2012 và buổi chia tay đầy nước mắt

Cô gái đến từ miền Tây - Kim Loan đã chính thức nói lời chia tay với chương trình trong sự tiếc nuối không chỉ của các thí sinh, ban giám khảo và toàn bộ ekip sản xuất. Vốn là cô gái hiền lành, chân chất và luôn có một thái độ cầu thị trong những lần làm việc cùng các vị giám khảo.

Nhưng trong phần chụp ảnh của tuần này, Kim Loan đã bị những chú rắn và nỗi sợ hãi của mình chi phối quá nhiều,dẫn đến mất tập trung và câu thần chú “gương kia ngự ở trên tường” đã không còn hiệu nghiệm. So với các đối thủ khác, bức hình của Kim Loan không nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo.

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

Đây cũng là buổi chia tay nhiều nước mắt nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012 kể từ khi chương trình bắt đầu lên sóng trở lại, không chỉ thí sinh mà cả 4 vị giám khảo đều không kiềm nổi những cảm xúc tiếc nuối của mình dành cho Kim Loan. Chặng hành trình của Kim Loan đã để lại rất nhiều tình cảm cho tất cả mọi người, tuy nhiên, điều đó chưa đủ thuyết phục. Hy vọng với những trải nghiệm vừa qua cùng Vietnam’s Next Top Model 2012, Kim Loan đã trưởng thành và tự tin hơn với chính bản thân mình.

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

VNTM tập 6: Sự

Mỗi khi nhìn thấy những giot nước mắt của các thí sinh trong những phần đánh giá và loại, chắc hẳn khán giả cũng thắc mắc vì sao trong ít phút ngắn ngủi các cô gái lại có nhiều cảm xúc như vậy. Lý giải cho việc này, đại diện nhà sản xuất cho biết “Để có được 45 phút phát sóng, ekip sản xuất hơn 100 thành viên đã phải làm việc liên tục từ 3 đến 4 ngày cho những phần quay hình khác nhau.

Đặc biệt trong những vòng đánh giá và loại, các thí sinh chịu áp lực rất lớn từ những quyết định đi hay ở từ Ban giám khảo vì thế không khí trường quay rất căng thẳng. Ngoài ra, các cô gái đã cùng nhau trải nghiệm từng ngày với rất nhiều những bất ngờ và những cung bậc cảm xúc khác nhau mà chương trình mang lại.

Trong tập tiếp theo, 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ tiếp tục cuộc hành trình với những phần đào tạo và thử thách nâng cao. Và bài học đầu tiên trong chặng hành trình chạy nước rút chính là kĩ năng catwalk nâng cao do siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp hướng dẫn.Trình diễn catwalk trên mặt nước sẽ là thử thách tiếp theo đòi hỏi các cô gái phải vượt qua. Buổi chụp hình nhóm với chủ đề Diva, đòi hỏi các thí sinh phải biết kết hợp rất ăn ý với nhau để có được những tấm hình đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNTM tập 6: Sự "lột xác ngoạn mục" của 13 cô gái