Vietnam's Next Top Model 2013 chính thức tung trailler

Hương Na| 27/09/2013 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vietnam's Nextop Model 2013 sẽ chính thức lên sóng vào 20h, chủ nhật ngày 6/10 trên kênh VTV3.

Vietnam's Next Top Model 2013 năm nay có sự khác biệt lớn so với các mùa trước nhờ có sự góp mặt của các người mẫu nam. Những hình ảnh hậu trường vòng casting đã khiến khán giả rất háo hứng.

Tuy nhiên, chương trình năm nay cũng có khá nhiều lùm xùm liên quan đến những người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi. Từ nghi án Nam Trung sỉ nhục, gạ tình thí sinh đến scandal "giật chồng" của Thanh Hằng.

Nhưng trên hết người hâm mộ vẫn mong chờ một chương trình truyền hình thực tế chuyên nghiệp, hấp dẫn, sẽ tìm ra những tài năng mới cho làng người mẫu Việt Nam.

Sau thời gian dài chờ đợi, Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 20h tối chủ nhật ngày 6/10 tới.

Vietnam's Next Top Model 2013 chính thức tung trailler

Lịch phát sóng và poster được thông báo chính thức trên fan page của cuộc thi.

Thông tin về trailer được đăng kèm: "Trailer lấy bối cảnh một buổi trình diễn thời trang tại một lâu đài tráng lệ với sàn catwalk lộng lẫy và những khách mời sang trọng. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang lộng lẫy trên sàn catwalk là hình ảnh những người mẫu và cả một ekip đang làm việc khẩn trương, nghiêm túc phía sau hậu trường. Họ có thể là đối thủ của nhau, cạnh tranh nhau phía sau hậu trường, nhưng khi lên sàn diễn thì tất cả phải vì một mục tiêu chung là cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thời trang ấn tượng nhất và thể hiện bản thân là những người mẫu chuyên nghiệp qua những sải bước đầy tự tin trên sàn diễn. Trong trang phục đen lộng lẫy, siêu mẫu Thanh Hằng đã thể hiện được “quyền uy” của một Người dẫn chương trình kiêm thành viên Ban giám khảo thông qua thần thái tự tin và ánh nhìn sắc lẹm. Đồng thời ở cô vẫn toát lên sự quyến rũ với những sải bước đầy “ma lực” trên sàn diễn và “truyền lửa” cho tất cả 18 thí sinh của chương trình.

Đó chính là thông điệp đầy ý nghĩa mà chương trình muốn truyền tải thông qua đoạn trailer này và một lần nữa khẳng định Vietnam's Next Top Model chính là nơi ‘chắp cánh’ cho ước mơ của hàng nghìn chàng trai, cô gái Việt Nam và là “bệ phóng” lý tưởng cho tất cả những ai có đam mê, hoài bão trở thành người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Với sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh được thể hiện ngay từ trailer của chương trình, chắc chắn Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những khuôn hình đẹp nhất, những thử thách thú vị và những buổi chụp hình ấn tượng nhất."

Vietnam's Next Top Model 2013 chính thức tung trailler

Năm nay có chương trình có sự góp mặt của thí sinh nam

Trailer của  Vietnam’s Next Top Model 2013:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam's Next Top Model 2013 chính thức tung trailler