Phạm Hương than trời vì mình "dễ thương" nhưng ai cũng sợ

Hà Thu| 19/11/2017 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Phạm Hương tự nhận mình dễ thương nhưng khiến ai cũng phải kiêng dè trong trailer chương trình Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu đang "nóng" lên từng ngày, khán giả đang rất háo hức để chờ đón tập 1 lên sóng vào tối mai lúc 20h (19/11). Bên cạnh đó, những hình ảnh trong trailer được nhà sản xuất hé lộ đều mang lại những tranh cãi thú vị đến từ cộng đồng mạng.

Phạm Hương than trời vì mình

Trong trailer mới nhất, khán giả sẽ tiếp tục được xem những tình huống đến từ bộ ba HLV và đặc biệt là host Gil Lê. Trong lúc tranh giành thí sinh, Gil Lê đã nói ra những chia sẻ của mình để thí sinh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn về đội nào, đang "thả hồn" vào những câu nói, Gil Lê liền bị Minh Tú bảo rằng "Host đứng yên, bình tĩnh", Phạm Hương thì nhắn nhủ "bây giờ có cho tôi nói không nè", ngay lúc này Gil Lê liền "hiền" lại và không nói gì nữa để cho các HLV có "đất" tranh giành thí sinh. Minh Tú còn không quên gửi thêm một câu "nói nhiều quá".

Phạm Hương than trời vì mình

Đặc biệt hơn, khác với những hình ảnh tranh cãi được hé lộ thì lần này tình cảm của 3 HLV khá thân thiết với nhau, Minh Tú và Phạm Hương còn ôm nhau và nói "Trái tim không chạm đến trái tim rồi em ơi", Phạm Hương còn xoay sang Kỳ Duyên và cho lời khuyên "chọn con tim hay là nghe lý trí"  để thí sinh lựa chọn.

Phạm Hương than trời vì mình

Phạm Hương than trời vì mình

Phạm Hương than trời vì mình

Chưa dừng lại ở đó, có một thí sinh nữ đã bộc bạch rất sợ Phạm Hương, lúc này nữ hoa hậu mới thốt lên rằng "Ủa tôi dễ thương như thế mà sao tụi nó nói tôi khó gần vậy, trời đất ơi". Những hình ảnh mới nhất khiến khán giả thích thú và càng mong chờ chương trình lên sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương than trời vì mình "dễ thương" nhưng ai cũng sợ