Phái nam chọn đồng hồ kiểu gì?

Hoàng Minh Tuấn| 03/07/2015 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với phái mạnh, việc sở hữu chiếc đồng hồ nam chắc chắn là điều không thể thiếu. Đồng hồ nam không chỉ giúp ích trong việc quản lý thời gian, mà còn là phụ kiện giúp hoàn thiện vẻ ngoài phong cách của các chàng.

Cùng chúng tôi xem qua một số mẫu đồng hồ nam đẹp có thể sẽ là gợi ý để bạn biến hóa đa dạng style của mình nhé.

Đồng hồ nam mặt vân gỗ

Thiết kế mặt tròn phối họa tiết vân gỗ màu nâu nhạt lịch lãm, đồng hồ nam màu đen dây da sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm phong phú bộ sưu tập phụ kiện của phái mạnh. Các đường vân gỗ lạ mắt chính là điểm nhấn khiến chiếc đồng hồ nam thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Hai màu đen và nâu nhạt cũng kết hợp hài hòa với nhau, cho các chàng vẻ ngoài mạnh mẽ và lôi cuốn.

Đồng hồ nam mặt vân gỗ

Bạn có thể đeo chiếc đồng hồ này để đến công sở, hay khi đi chơi, dạo phố với hội bạn. Chiếc đồng hồ này sẽ kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu trang phục khác, từ quần jeans, áo thun đến quần tây và sơ mi, cho set đồ bắt mắt nhất.

Đồng hồ nam mặt phối sọc

Là phụ kiện phù hợp với nhiều kiểu trang phục, đồng hồ nam màu trắng sẽ thích hợp cho những chàng trai yêu phong cách thanh lịch và tinh tế. Họa tiết sọc chưa bao giờ lỗi mốt nay xuất hiện trên những thiết kế đồng hồ nam càng làm nổi bật lên cá tính của những chàng trai sành điệu. Kim chỉ thời gian màu đỏ cũng là điểm nhấn khiến chiếc đồng hồ trở nên nổi bật hơn.

Đồng hồ nam mặt phối sọc

Các chàng có thể phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau khi diện chiếc đồng hồ này. Để dạo phố, chỉ cần áo thun polo và quần shorts, cùng giày sneaker. Hoặc bộ cánh gồm quần jeans và áo sơ mi cùng giày da, tất cả đều sẽ tôn lên thiết kế đồng hồ nam đẹp này.

Đồng hồ nam mặt hình khối

Tự tin hơn về vẻ ngoài của mình với đồng hồ màu đen có mặt hình khối. Hai gam màu đen trắng tương phản với nhau lại tạo nên cho chiếc đồng hồ ấn tượng lạ mắt. Kim chỉ thời gian màu đỏ cũng là điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Những chàng trai cá tính hẳn sẽ vô cùng yêu thích chiếc đồng hồ này vì vẻ ngoài thu hút mà nó mang đến cho bạn.

Đồng hồ nam mặt hình khối

Để diện đẹp với chiếc đồng hồ nam này, hãy phối với những kiểu trang phục theo tông màu đen trắng cơ bản. Bạn có thể sử dụng nó khi đến nơi làm việc, đi dạo phố cùng bạn bè hay hẹn hò cùng người yêu. Dù với tình huống nào, nó cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lôi cuốn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phái nam chọn đồng hồ kiểu gì?