Diễn viên Anh Thư nữ tính hóa cô dâu khi diện áo dài Minh Châu

Minh Khang| 06/08/2020 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Anh Thư gây chú ý khi hé lộ bộ ảnh mới, khoe nhan sắc trẻ trung trong loạt áo dài của nhà thiết kế Minh Châu.

Không chỉ được biết đến với vai trò là một diễn viên, cô còn đảm nhận vị trí người mẫu của nhiều chương trình thời trang. Ở tuổi 38, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, ghi điểm khi hóa thành cô dâu trong loạt áo dài cưới của nhà thiết kế.

Diễn viên Anh Thư nữ tính hóa cô dâu khi diện áo dài Minh Châu

Trong bộ ảnh lần này, nhà thiết kế Minh Châu ưu tiên lựa chọn những thiết kế áo dài mang tông màu sáng như trắng, hồng pastel… để tôn lên sự nữ tính cho người mặc. Từng làm việc với Anh Thư trong nhiều dự án trước đó, anh đánh giá cao vẻ trẻ trung, nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng của nữ diễn viên. Đó là lý do nhà thiết kế lựa chọn những màu sắc này với mục đích tôn lên thế mạnh của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, loạt họa tiết như hoa thêu nổi, họa tiết ren,... được đánh giá là phù hợp khi toát lên được sự gợi cảm, cuốn hút cho người mặc trong tà áo dài vốn dĩ kín đáo, song cũng cho thấy được tinh thần nắm bắt những xu hướng thời trang mới của nhà thiết kế.

Diễn viên Anh Thư nữ tính hóa cô dâu khi diện áo dài Minh Châu

Với Minh Châu, nghệ thuật, đặc biệt là người làm trong lĩnh vực thiết kế phải có sự sáng tạo và tâm huyết. Bản thân anh cũng xem đây là hai yếu tố hàng đầu khi quyết định theo đuổi con đường trở thành nhà mốt áo dài. Anh tâm sự: “Nhiều người nghĩ rằng áo dài không đòi hỏi sự sáng tạo. Tuy nhiên, để có thể lên ý tưởng và tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của một đội ngũ. Với tôi chỉ cần những sản phẩm của mình được trân trọng, chỉ cần được nhìn thấy các cô dâu Việt lựa chọn áo dài để xuất hiện trong ngày trọng đại là động lực để tôi tiếp tục với công việc thiết kế này".

Diễn viên Anh Thư nữ tính hóa cô dâu khi diện áo dài Minh Châu

Đồng thời, nhà thiết kế Minh Châu cũng tiết lộ lý do mời Anh Thư làm mẫu cho bộ sưu tập lần này của mình. Cụ thể, bản thân anh luôn ngưỡng mộ nhan sắc cũng như hành trình hoạt động nghệ thuật của đàn chị. Không chỉ vậy, nhà thiết kế Minh Châu đánh giá Anh Thư là một người thông minh, độc lập trong tính cách lẫn cuộc sống, phù hợp với hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn nỗ lực giữ gìn truyền thống dân tộc. Về phía người mẫu Anh Thư, bản thân cô luôn dành một tình yêu đặc biệt cho áo dài nên khi được Minh Châu ngỏ lời, cô đồng ý ngay. Bản thân Anh Thư quan niệm phụ nữ Việt dù tiếp cận với nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng vẫn đẹp nhất khi mặc áo dài.

Diễn viên Anh Thư nữ tính hóa cô dâu khi diện áo dài Minh Châu

Đồng thời, trong dịp này, Anh Thư cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống của mình khi được hoạt động đúng niềm đam mê và dành thời gian để chăm sóc con. Anh Thư cho biết việc làm mẹ đơn thân thời gian đầu khiến cô ngợp, song đến hiện tại, khi đã làm quen với mọi thứ và với tình yêu thương con của mình, cô đã vượt qua tất cả. Bản thân người đẹp tự nhận mình là người hiền và không có tham vọng nên chỉ muốn thử sức ở những dự án mà bản thân thật sự yêu thích. Cô cho rằng chính tinh thần sống thoải mái, lạc quan giúp mình giữ được sự trẻ trung như hiện tại.

Diễn viên Anh Thư nữ tính hóa cô dâu khi diện áo dài Minh Châu

Anh Thư cho biết sau đổ vỡ hôn nhân, cô dành thời gian chăm sóc con trai. Nữ diễn viên nhận xét Tiểu Long là người tình cảm và bản thân cô cũng như chồng cũ đều có trách nhiệm, không để con thiếu tình yêu thương của bố mẹ. Nói về chuyện đi thêm bước nữa, Anh Thư cho biết cô đang chờ một người tạo cho mình cảm xúc nhưng điều đó tùy vào duyên phận. Bản thân cô không vì sự cô đơn mà nắm lấy một bàn tay nào đó một cách vội vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Anh Thư nữ tính hóa cô dâu khi diện áo dài Minh Châu