Chanel "tung hoành" sàn diễn thời trang Paris

04/07/2012 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sang trọng, quý phái là những nét đặc trưng của BST Thu 2012 thương hiệu Chanel trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp diễn ra tại kinh đô hoa lệ Paris ngày hôm qua (3-7).

Như thường lệ vào tháng 7 hàng năm, các tín đồ thời trang trên thế giới lại hướng về kinh đô thời trang hoa lệ: Milan, Paris, London và New York để theo dõi những show trình diễn thời trang xa hoa của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới.

Sau khi Versace “nổ phát súng” đầu tiên, trình làng BST với những mẫu váy dạ tiệc lộng lẫy, sexy, một loạt các “ông lớn” thời trang cũng lần lượt cho ra mắt BST cao cấp của mình. Góp mặt tại Tuần lễ thời trang cao cấp diễn ra tại Grand Paris (Pháp) vào ngày hôm qua (3/7), thương hiệu nổi tiếng Chanel đã mang đến BST Thu 2012 hết sức ấn tượng.

Với chủ đề cổ điển xen lẫn hiện đại, bộ sưu tập lần này của Chanel thực sự không khiến các tín đồ thời trang phải thất vọng. Ý đồ của NTK Karl Lagerfeld là nhấn mạnh vào tính sang trọng, quý phái của các mẫu thiết kế, thể hiện qua những chi tiết đính cườm, bạc trên áo. Gam màu chủ đạo của BST là: xám, hồng, tím, đen, bạc, đỏ. Bên cạnh các mẫu váy, Karl Lagerfeld còn giới thiệu một số kiểu áo choàng được làm từ vải tuyn trắng, đính ngọc trai. Ngoài trang phục, Chanel còn mang đến show trình diễn lần này những mẫu phụ kiện đính kèm khá bắt mắt như thắt lưng kim loại, găng tay da kim loại, giày cap-toe…

Được biết, Diane Kruger và Clemence Poesy là hai người mẫu được lựa chọn trình diễn BST Thu 2012 của Chanel tại Tuần lễ thời trang cao cấp lần này.

Cùng chiêm ngưỡng BST Thu 2012 của Chanel:

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

Chanel

BST Thu 2012 của NTK Karl Lagerfeld.

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chanel "tung hoành" sàn diễn thời trang Paris