Ai "dám" thay mặt giám khảo đuổi Thùy Trâm Next Top ra khỏi set chụp?

Hà Thu| 24/08/2016 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thùy Trâm lại chọc giận e-kip Vietnam’s Next Top Model khiến cho nhiếp ảnh gia Minh Đức thay mặt giám khảo yêu cẩu cô ra khỏi set chụp hình.

Trong phần “Chụp hình với những dụng cụ trong rạp xiếc trước vòng lửa và chim đại bàng” vừa qua, khán giả trung thành của Vietnam’s Next Top model đã phải ngỡ ngàng trước concept chụp hình vô cùng mới lạ cùng phần thể hiện chuyên nghiệp của các thí sinh.

Ai

Chân dung nhiếp ảnh gia thay mặt giám khảo yêu cầu Thùy Trâm ra khỏi set chụp hình

Đặc biệt là nhờ tấm hình đẹp nhất tuần của chàng hot boy 6 múi Huy Quang mà concept chụp hình của tập 6 này đã được fan ưu ái khen ngợi là “Concept đẹp nhất từ trước đến nay của Vietnam’s Next Top Model”.

Ai

Huy Quang

Thùy Trâm mặc dù cũng là người được gọi tên thứ 2, sở hữu một trong những tấm hình đẹp, tuy nhiên ở phần thử thách cô lại một lần nữa làm phật lòng ekip sản xuất vì liên tục than vãn. Ngay lúc đó, nhiếp ảnh gia đang phụ trách phần chụp ảnh này là Minduke Minh Đức đã phải yêu cầu “cô nàng lắm chiêu” này rời khỏi set chụp, không cần đợi tiếng nói của Host Thanh Hằng hay giám khảo Hà Đỗ. Vậy Minduke Minh Đức là ai mà lại có quyền “lộng hành” như vậy?

Với yêu cầu cao trong từng set chụp cũng như tinh thần cầu toàn, Minduke Minh Đức chính là nhiếp ảnh gia đứng sau rất nhiều bộ hình đẹp của các thế hệ người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Chính vì vậy, với sự thiếu hợp tác và không có tinh thần chịu khó trong công việc, khi anh phải lên tiếng yêu cầu một người mẫu rời khỏi set chụp hình là điều hết sức dễ hiểu.

Ai

Minduke Minh Đức và host Thanh Hằng

Minduke Minh Đức vốn là giám đốc hình ảnh của công ty Multimedia JSC, đơn vị sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model. Multimedia JSC cũng là đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình thực tế và sự kiện về thời trang đình đám trong nước như Project Runway Vietnam, Vietnam International Fashion Week.

Ai

Ai

Những người mẫu đình đám xuất thân từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model ngay từ những mùa đầu tiên như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Mâu Thủy… đều được xây dựng những hình ảnh chuyên nghiệp bằng chính những shoot hình của chàng nhiếp ảnh gia này. Anh luôn được các thí sinh Next Top gọi thân thương bằng nickname “Nhiếp ảnh gia mụn ruồi” với nụ cười tươi, tinh thần làm việc chuyên nghiệp cũng như tính cách vui vẻ trong buổi chụp hình. 

Ai

Sau khi xem xong tập 6, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 của Quang Hùng đã đăng status trên Facebook khen rất nhiều về Minduke Minh Đức và gọi anh bằng nickname thân thương như trên

Ai

Kha Mỹ Vân

Ai

Mai Giang

Ai

Tuyết Lan

Ai

Hoàng Thùy

Ai

Mâu Thủy

Ai

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Hơn thế nữa, Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam vốn được mệnh danh là những chương trình duy nhất đầu tư khủng cho hình hiệu – một đoạn video mở đầu mỗi tập, tuy chỉ kéo dài 1 đến 2 phút nhưng đây lại là “bộ mặt” đại diện cho cả một chương trình. Tính đầu tư, tính chuyên nghiệp của chương trình sẽ được truyền tải hết ở hình hiệu. Chính vì vậy, những đoạn phim hình hiệu xuất sắc của hai chương trình này luôn được xem là tiên phong cho lĩnh vực “phim thời trang” tại Việt Nam, và đứng phía sau những đoạn phim này luôn có sự chăm chút cẩn thận bởi anh.

Mặc dù đã góp mặt từ những ngày đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model, nhưng với tính cách kín đáo, cái tên Minduke Minh Đức vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, sau tập 6 phát sóng vừa qua, anh đã là người được nhiều fan yêu mến thời trang săn lùng. Không phải vì việc lên tiếng “đuổi” cô nàng lắm chiêu Thùy Trâm ra khỏi set chụp, mà chính là bộ ảnh xuất sắc gây nức lòng người yêu thời trang Việt Nam.

Ai

Vietnam's Next Top Model 2012

Ai

Vietnam's Next Top Model 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai "dám" thay mặt giám khảo đuổi Thùy Trâm Next Top ra khỏi set chụp?