'Nhiệm vụ bất khả thi" khởi quay phần 6 vào mùa hè năm sau

Tuyết Nhung(TH)| 31/07/2015 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn" được đánh giá là phần xuất sắc nhất của loạt phim đã mang về hơn 2 tỉ USD cho hãng Paramount. Nhưng điều gây bão chính là Tom Cruise đã thông báo phần tiếp theo của series phim có thể sẽ được bấm máy ngay mùa hè sau.

Ra mắt lần đầu tiên năm 1996, sau gần 20 năm, "Nhiệm vụ bất khả thi" vẫn tiếp tục sức hút mãnh liệt với các fan của thể loại phim hành động điệp viên và một lượng lớn fan của Tom Cruise.

'Nhiệm vụ bất khả thi

Ở tuổi 53, Tom vẫn rất phong độ và đầy sức hút. 

Series phim "Nhiệm vụ bất khả thi" đã chứng tỏ được sức hấp dẫn và độ hot của mình trong suốt thời gian gần 20 năm. Tập phim đầu tiên ra mắt vào năm 1996 các tập tiếp theo lần lượt được công chiếu vào năm 2000, 2006, 2011 và 2015. Sự chào đón của khán giả đã chứng minh bộ phim này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Ngay trước thời điểm "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn" công chiếu trên toàn cầu từ 31/7, Tom Cruise khẳng định việc bấm máy phần tiếp theo có thể sẽ bắt đầu ngay năm sau. Điều này khiến các fan nức lòng bởi trung bình họ phải chờ từ 4-6 năm mới được xem tiếp tập sau.

Giờ Tom Cruise không chỉ là diễn viên chính đảm nhiệm vai Ethan Hunt, linh hồn của loạt phim, anh còn là nhà sản xuất chính có vai trò quyết định với loạt phim này. "Chúng tôi đang bắt đầu chuẩn bị cho phần sau rồi. Có thể chúng tôi sẽ bấm máy ngay mùa hè năm sau', tài tử 53 tuổi chia sẻ với MC Jon Stewart trong chương trình The Daily Show hôm 28/5. 

'Nhiệm vụ bất khả thi

Tom Cruise bên mỹ nhân mới Rebecca Ferguson đến từ Thụy Điển

'Nhiệm vụ bất khả thi

Một trong những cảnh quay nguy hiểm trong 'Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn' khi Tom Cruise đu người ngoài máy bay và hình ảnh này đã được chọn làm poster phim

Tom còn cho biết thêm, mọi cảnh quay khó trong phim cả ekip không cần diễn viên đóng thế. Ở tuổi 52, tài tử Hollywood vẫn tự thực hiện các cảnh hành động mà không cần người đóng thế. Anh cũng chia sẻ, dù là những cảnh quay của Ethan Hunt hay bất cứ vai nào các diễn viên phải tự học và làm những cảnh khó và phải thấy mình 'có trách nhiệm' làm việc đó. 

Mission: Impossible – Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31/7 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ. Bộ phim này cũng sẽ ra rạp IMAX đồng thời với các phiên bản 2D và 4DX.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Nhiệm vụ bất khả thi" khởi quay phần 6 vào mùa hè năm sau