Nam tài tử Matthew McConaughey nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng

Khôi Anh(TH)| 19/11/2014 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, nam diễn viên chính của bộ phim bom tấn “Interstellar” đã đón nhận tin vui khi anh được trao tặng ngôi sao trên Đại lộ danh vọng của Hollywood.

Có thể nói, năm 2014 là năm đặc biệt đối với nam tài tử 45 tuổi khi anh liên tiếp nhận được những tin vui trong sự nghiệp của mình. Đầu năm, anh được trao giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn bệnh nhân mắc căn bệnh AIDS trong bộ phim “Dallas Buyers Club”.

Tiếp sau đó, McConaughey còn được đề cử giải Emmy cho nhân vật thám tử Cohle trong loạt phim đình đám của HBO “True Detective”. Và gần đây nhất, bộ phim “Interstellar” do anh thủ vai chính đã thu về hơn 300 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau 2 tuần công chiếu và mang đến cho anh cơ hội được trao giải Oscar thứ 2 liên tiếp khi màn trình diễn của anh ở phim này nhận được vô số lời ca ngợi từ người hâm mộ và giới phê bình.

Nam tài tử Matthew McConaughey nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng

Nam diễn viên chính Matthew McConaughey cùng vợ và các con trên Đại lộ danh vọng (Nguồn: celebritybabies.people)

Trong buổi lễ gắn sao trên Đại lộ danh vọng cùng với McConaughey là những thành viên trong gia đình anh gồm vợ anh Camila, các con Levi (6 tuổi), Vida (4 tuổi) và Livingston (2 tuổi). Anh tự hào chia sẻ: “ Tôi có thể hạnh phúc nói rằng tôi yêu việc các con mình gắn bó với công việc của tôi và được gặp những đồng nghiệp của tôi”.

Matthew McConaughey cũng khẳng định, người vợ yêu quý Camila là hậu phương vững chắc và giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của anh, với anh: “Có được cô ấy là một niềm vinh hạnh lớn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam tài tử Matthew McConaughey nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng