Lee Jong Suk: "Tôi từng có thời gian rơi vào khủng hoảng"

Hà Phương| 28/01/2015 20:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần đây, mỹ nam xứ Hàn Lee Jong Suk thừa nhận đã có thời điểm anh bị rơi vào khủng hoảng, mọi nguồn cảm hứng cho diễn xuất dường như bị cạn kiệt sau khi thực hiện liên tiếp các dự án phim chỉ trong một thời gian ngắn.

Lee Jong Suk:

Kể từ vai diễn Goo Nam Soon trong bộ phim “School 2013”, cái tên Lee Jong Suk ngày càng được nhắc tới nhiều hơn với vai trò diễn xuất. Anh chàng sinh năm 1989 này đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất lớn, tần xuất xuất hiện trên màn ảnh vì thế ngày càng lớn.

Lee Jong suk đã làm nên sức nóng cho các bộ phim như: “I Hear Your Voice”, “Doctor Stranger”, “The Face Reader” và “Hot- Blooder Youth” chỉ trong một thời gian ngắn. Vì vậy mỹ nam xứ Hàn rơi vào thời kỳ khủng hoảng, bị áp lực về các vai diễn.

Lee Jong Suk:

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin tạo nên cơn sốt mang tên "Shool 2013"

Lee Jong Suk:

Lee Jong Suk trong bộ phim đình đám xứ Hàn "I Hear Your Voice"

"Sau hàng loạt các vai diễn liên tiếp đó, tôi gần như kiệt sức. Thậm chí như là bị mất phương hướng, không biết mình sẽ phải làm gì để thoát khỏi hình ảnh của các vai diễn đã có của mình.

Một số bậc tiền bối thì an ủi và nói với tôi rằng nghệ sỹ nào cũng phải trai qua giai đoạn này. Đối với tôi, chưa bao giờ tôi cho phép bản thân mình nghi ngơi, lúc nào cũng phải làm việc.

Vì thế, khi tôi khủng hoảng, tôi đã tự hỏi liệu tôi nên nghỉ ngơi hay không. Nếu nghỉ ngơi, tôi biết đó sẽ là một kỳ nghỉ dài ", Lee Jong Suk thú nhận.

Lee Jong Suk:

Mỹ nam xứ Hàn đốn tim hàng loạt các fans nữ

Lee Jong Suk:

Tuy nhiên, khi nhận được kịch bản "Pinocchio", mỹ nam xứ Hàn đã chứng tỏ sức sáng tạo và nguồn năng lượng dồi dào qua nhân vật Choi Dal Po đốn tim hàng triệu fans nữ.

Park Shin Hye  và Lee Jong Suk đã tạo nên cơn sốt mang tên “Pinocchio” trong hơn 5 tháng vừa qua.

Anh chàng chia sẻ, đây là nhân vật đã giúp anh lấy lại tinh thần làm việc và nguồn cảm hứng cho các vai diễn sau này của mình. Và đây cũng chính là nhân vật đã giúp Lee Jong Suk vượt qua giai đoạn khủng hoảng của mình.

Lee Jong Suk:

Lee Jong Suk và Park Shin Hee- cặp đôi tạo nên cơn sốt mang tên Pinocchio

Khi được hỏi về kế hoạch của mình cho năm 2015, anh chàng tiết lộ đó là "đi tìm hạnh phúc”.

Ngoài ra, anh cũng chưa đưa ra quyết định sẽ nghỉ ngơi một thời gian để tái tạo lại sức mạnh sau thời gian liên tiếp tham gia đóng phim, hoặc tiếp tục lựa chọn một dự án phim khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Jong Suk: "Tôi từng có thời gian rơi vào khủng hoảng"