Hai bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ truyện tranh đang được mong chờ nhất cuối năm!

Hà Thu(TH)| 12/10/2014 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 5 năm trở lại đây, làn sóng phim Hàn chuyển thể từ truyện tranh đã chiếm được ít nhiều sự quan tâm của khán giả. Tomorrow Cantabile" và "Misaeng" là hai bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh được mong chờ nhất cuối năm nay.

TOMORROW CANTABILE

Dựa trên bộ truyện tranh "Nodame Cantabile" của Tomoko Ninomiya (cũng là tên của bộ phim phiên bản Nhật),  bộ phim là câu chuyện kể về Cha Yoo Jin (Shinichi Chiaki do Joo Won đóng vai nam chính), là một nghệ sĩ thiên tài và mơ ước của anh là trở thành một nhạc trưởng thực thụ.

Cuộc sống và kế hoạch hoàn hảo của anh hoàn toàn thay đổi khi anh gặp nghệ sĩ dương cầm với tính cách tự do phóng khoáng Nae Il (hay còn gọi là Nodame, do Shim Eun Kyung thủ vai). Không cần phải nói, bộ phim này đã từng rất được yêu thích từ khi đó còn là dưới hình thức là bộ truyện tranh hay qua chuyển thể thành phim hoạt hình ở Nhật. “Tomorrow Cantabile” dựa trên bộ series truyện tranh của Nhật Bản “Nodame Cantabile”, sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13 tháng 10, sau khi kết thúc bộ phim “Discover of  Love”.

Hai bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ truyện tranh đang được mong chờ nhất cuối năm!

Không chỉ là phim xứng đáng được trông đợi nhất tháng 10 mà Tomorrow Cantabile còn là drama Hàn được kỳ vọng nhất nửa cuối năm 2014.  Thứ nhất, bởi đây là tác phẩm truyền hình sản xuất dựa trên bộ truyện tranh đình đám Nodame Cantabile và từng được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như dựng thành live action vô cùng thành công tại Nhật.

Hai bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ truyện tranh đang được mong chờ nhất cuối năm!

Một cảnh trong phim

Tuy nhiên, lý do thứ 2 quan trọng không kém nằm ở dàn diễn viên chủ chốt. Trong khi Joo Won vốn đã được xếp vào hàng "cỗ máy rating" của đài KBS thì Shim Eun Kyung lại là nữ chính "trăm người chọn 1" từ phía đơn vị sản xuất Tomorrow Cantabile. Với gương mặt sáng màn ảnh và khả năng nhập vai tự nhiên thuộc dạng "hiếm có khó tìm" giữa lứa diễn viên 9x hiện tại, Shim Eun Kyung hứa hẹn sẽ tạo ra 1 dấu ấn mới cho phiên bản Hàn của Nodame.

MISAENG

Mùa phim chuyển thể cuối 2014 tiếp tục bổ sung thêm 1 cái tên vào danh sách là Misaeng, cũng do TVN đầu tư thực hiện. Điều khác duy nhất so với 2 drama phía trên là nguyên bản của Misaeng là webtoon nổi tiếng được phát hành trên trang Daum, xoay quanh một cao thủ cờ vây chuyển sang làm trai đẹp chốn công sở. Nam chính của Misaeng là Im Siwan, chàng ca sĩ được biết đến nhiều hơn trong vai trò diễn viên. Trong khi đó, nhân vật nữ trung tâm được giao cho Kang Sora, người vừa nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhờ vai diễn trong Doctor Stranger tại Korea Drama Awards 2014.

Hai bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ truyện tranh đang được mong chờ nhất cuối năm!

Đây là câu chuyện miêu tả về cuộc sống  của nhân viên văn phòng và những nỗ lực của họ trong công việc kinh doanh. Jang Geu Rae (Im Shi Wan) là một nhân viên tại công ty này sau khi anh thất bại trong việc trở thành cầu thủ cờ vây chuyên nghiệp. Bên cạnh anh là các nhân vật vô cùng thú vị như một nhân viên tân binh nhưng vô cùng lanh lợi An Yong Yi (Kang Sora), giám sát tham công tiếc việc(Lee Sung Min) và anh chàng đầy tham vọng Jang Baek Ki (Kang Ha Neul).

Đây là thể loại miêu tả thực tế cuộc sống về mức lương của nam, nữ nhân viên. Phim đã phát hành đoạn preview thể hiện tình tiết một cách hài hước và đang được mọi người đón nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ truyện tranh đang được mong chờ nhất cuối năm!