Dừng chiếu phim Vợ ba sau ồn ào diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng

Chí Tâm| 20/05/2019 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) vừa có văn bản chỉ đạo kiểm tra lại quy trình cấp phép phim Vợ ba thông qua văn bản số 394 gửi đến Cục Điện ảnh.

Từ ngày công chiếu (17/5) đến nay, bộ phim Vợ ba của đạo diễn Nguyễn Phương Anh liên tục vấp phải những bình luận phản đối trái chiều từ phía khán giả.

Cụ thể, nguyên nhân là nhân vật nữ chính do Nguyễn Phương Trà My thủ vai, một diễn viên mới chỉ 13 tuổi (lúc tham gia bộ phim). Trong khi đó, Vợ ba là một tác phẩm gắn mác C18, và Trà My phải diễn rất nhiều cảnh nóng “nghệ thuật” trong phim khi mới học lớp 6. 

Một số ý kiến cho rằng nhà làm phim vi phạm pháp luật khi cho diễn viên ở độ tuổi thiếu nhi trực tiếp đóng cảnh quan hệ tình dục.

Dừng chiếu phim Vợ ba sau ồn ào diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng

Vợ ba gây nhiều tranh cãi khi để bé gái 13 tuổi đóng cảnh nóng.

Trước những thông tin ồn ào quanh việc sử dụng diễn viên 13 tuổi trong những cảnh quay nhạy cảm trong phim Vợ ba, Bộ VH-TT-DL vừa có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện về việc yêu cầu Cục Điện ảnh kiểm tra, báo cáo quy trình cấp phép phim này.

Ngay sau đó, nhà sản xuất bộ phim cho biết sẽ ngưng chiếu bộ phim trên toàn bộ rạp trong nước từ ngày 20/5.

Trước khi ra mắt khán giả trong nước, Vợ ba tạo nhiều tiếng vang ở các sự kiện điện ảnh quốc tế uy tín. Phim thắng giải của NETPAC - tổ chức phát triển điện ảnh châu Á gồm 29 quốc gia thành viên - ở Liên hoan phim Toronto (Canada), giải TVE-Another Look tại Liên hoan phim San-Sebastian (Tây Ban Nha) và “Phim xuất sắc” ở hạng mục tác phẩm quốc tế tại Liên hoan phim Kolkata International (Ấn Độ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dừng chiếu phim Vợ ba sau ồn ào diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng