"Đừng bắt em phải quên" tập 24: Duy nghi ngờ Ngọc là em họ mình

Ánh Ngọc| 10/07/2020 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liệu Duy sẽ phản ứng như thế nào khi biết Ngọc là em họ của mình? Có vẻ như Luân lờ mờ nhận ra sự khác lạ của vợ và đặt sự nghi ngờ về cô.

Linh (Kim Oanh), trong phim được biết đến là người bạn thân của gia đình Luân. Tuy nhiên, lần gặp lại này, Linh muốn giành lấy Luân cho riêng mình. Bởi vậy, Linh đã  nhiều lần cố tình đả kích “khiêu chiến với Ngọc – con gái Luân”. Tuy nhiên những âm mưu đó của Linh vẫn thất bại.

Ở tập 24, Linh vẫn muốn tiếp tục nung nấu những âm mưu để phá tan gia đình đang hạnh phúc của Luân với Phương.

Linh bày kế phá hoại hạnh phúc nhà Luân với Phương

Sau những lần công kích Luân, Linh đã quay sang đá đểu Ngân. Linh nói: “Anh Luân cũng không phải gã đụt đâu. Anh đấy biết hết nhưng không thèm chấp thôi… việc vợ anh ấy đi với người đàn ông khác. Chỉ có điều anh đấy không tin là vợ mình ngoại tình”.

Đáp lại những câu nói đó, Ngân chính thức ra đòn phản công: “Tôi không biết là Linh muốn gì nhưng tôi cảnh báo Linh nếu như vẫn muốn làm cộng sự của anh Luân nên cẩn trọng lời nói. Tôi nhẫn nhịn nhưng không ngu và sẽ không để bất cứ ai làm hại gia đình mình”.

Ngân phản ứng cực gắt với tiểu tam

Khi Ngọc (Quỳnh Kool) biết mẹ là người yêu cũ của chú Duy, cô đã hỏi thẳng mẹ mình tại sao lại phải giấu?  Liệu rằng Ngân có nói rõ ra lý do với con gái mình không?

Ngọc phản ứng mạnh khi mẹ phản đối cô yêu Duy

Cũng trong tập 24, Duy và Hiếu (bạn thân của Duy) đã trò chuyện với nhau về những uẩn khúc dẫn đến chuyện tình cảm của Ngọc và anh bị ngăn cấm.

Hiếu đặt nghi vấn: "Tại sao cậu của Duy lại phải lùng sục tìm người yêu cũ? Khi biết đó là con gái của người yêu cũ lại ra sức ngăn cản Duy đến với Ngọc? Liệu rằng sau những phân tích của Hiếu, Duy sẽ làm gì để trả lời những câu hỏi trong đầu mình?"

Duy lo lắng Ngọc có phải con cậu Vũ

Luân sẽ phản ứng như  thế nào khi phát hiện vợ mình gặp tình cũ? Cuộc tình “thầy – trò” của Duy và Ngọc rồi sẽ đi về đâu? Diễn biến tiếp theo sẽ được tiết lộ trong tập 24 “ Đừng bắt em phải quên” phát sóng lúc 21h30 ngày 10/7 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đừng bắt em phải quên" tập 24: Duy nghi ngờ Ngọc là em họ mình