Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

Diệu Chi(TH)| 27/10/2015 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa Halloween 2015 đang đến gần, nếu chưa có dự định đi đâu, chơi gì ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để cùng hòa mình vào lễ hội ma quỷ và hóa trang thành những nhân vật đặc sắc, bạn nên tham khảo một loạt gợi ý cực hay ho dưới đây.

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, thường bắt đầu từ chiều và kết thúc lúc 12h đêm. Halloween có nguồn gốc cổ xưa, nay vẫn là dịp lễ thiêng liêng của người Wicca – một tôn giáo cổ với các tín đồ chỉ làm điều thiện. Người ta tin vào ngày này, các vị thần có thể tới thăm trái đất hay linh hồn người chết sẽ tìm về nhà, để lại lời nhắn trong giấc mơ.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

Halloween được xem như ngày hội mang tính quốc tế

Theo thời gian, chuyện tín ngưỡng dần được bỏ qua và Halloween được xem như ngày hội mang tính quốc tế. Cả người lớn và trẻ em đều hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích. Qua đó, giới trẻ được rèn luyện sự can đảm, thắng nỗi sợ hãi ma quỷ và bóng đêm, phải sống tốt đẹp, nhớ công ơn đấng sinh thành.

Hơn một thập kỷ qua, ngày lễ này đã du nhập vào Việt Nam và ngấm dần vào đời sống, đặc biệt ở các thành phố lớn. Nhiều trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng và gia đình tổ chức hội ma với các hình thức khác nhau. Những chương trình văn nghệ trong đêm hội thường xoay quanh các đề tài như chuyện may rủi trên đời, sự tích về ma quỷ, phù thủy, quái nhân…

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 ở Hà Nội

1. The wave music Festival/Halloween treat 
Lễ hội âm nhạc lớn nhất và lần đầu tiên từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến vùng đất Hà Thành cùng với sự xuất hiện của những DJ hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mới lạ và hấp dẫn, không thể không cháy hết mình cùng The wave music festival 2015 tại Hà Nội.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

Lễ hội âm nhạc lớn nhất và lần đầu tiên từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến vùng đất Hà Thành 

Âm thanh, ánh sáng, màu sắc không khí sôi động và kể cả sự cuồng nhiệt mà các raver thành phố Hồ Chí Minh đã được tận hưởng cùng với Escape Music Festival (EMF), thì nay tất cả những cám xúc tuyệt vời đó đều sẽ được ekip sản xuất chương trình EMF mang đến những tín đồ EDM tại Hà Thành.

The wave music festival 2015 - The Halloween treat sẽ thỏa lòng đam mê của bất kì raver nào đang tìm kiếm một không gian âm nhạc EDM “đỉnh cao”, xứng tầm quốc tế. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những DJ hàng đầu thế giới, nhóm Cosmic Gate gồm 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems; Angemi- DJ người Ý...

Ngoài ra, The wave music festival 2015 sẽ đón tiếp hai cặp đôi DJ tài năng của dự án Miss On The Mix. BOB (Beauty of the beat) với sự kết hợp của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser...

Thời gian: 17h00 - 31/10/2015
Địa điểm: SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

2. Halloween NTU 2015 - Monster Festival

Hòa chung không khí đó, vào cuối tháng 10 tới đây tại Trường Đại học Nguyễn Trãi (Hà Nội) sẽ diễn ra "đêm hội hóa trang lớn nhất Hà Nội – Monster Festival" với quy mô 6000 người tham dự.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

Đêm hội hóa trang lớn nhất Hà Nội – Monster Festival với quy mô 6000 người tham dự

Halloween NTU 2015 không chỉ là dịp để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục độc đáo, rùng rợn mà còn là nơi khám phá “Phiên chợ Vương quốc ma” và thưởng thức “Bữa tiệc của quỷ” với những màn trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, tiểu phẩm hài... trong không khí âm nhạc DJ sôi động.

Đặc biệt, Monster Festival có sự góp mặt của DJ xinh đẹp – Link Eva cùng Hoàng tử của giới Undergroud – Soobin Hoàng Sơn.
Thời gian: 31/10/2015
Đại điểm: 36A, Phạm Văn Đồng, Hà Nội

3. Khám phá trường học ma quái cùng TiNi

Nhân dịp Hall tiNi 2015, tiNiWorld tổ chức một chương trình đặc biệt dành tặng tất cả các bé, kéo dài từ 16/10/2015 đến hết 1/11/2015

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

Chương trình “Cùng khám phá trường học ma quái tiNi” tích hợp nhiều hoạt động hấp dẫn cho bé

Chương trình “Cùng khám phá trường học ma quái tiNi” tích hợp nhiều hoạt động hấp dẫn, ngộ nghĩnh giúp bé hưởng trọn niềm vui Halloween nhưng vẫn cười tươi sảng khoái.Vào các khung giờ 11h - 12h, 15h -16h, 18h – 19h; khi đến các trung tâm tiNiWorld trên toàn quốc, bé sẽ được tham gia trò chơi “Cho kẹo hay bị ghẹo”, vượt qua các thử thách nho nhỏ, và bé sẽ nhận được túi kẹo hấp dẫn nhé! Đặc biệt, vào lúc 11h30 và 19h ngày 31/10, sẽ là cuộc thi hóa trang Fashion Show với giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho các bé tham gia.

4. "Dance with the ghost" - The Yard, 67 Phó Đức Chính

Halloween này bạn chưa biết đi đâu? Hãy đến với Lễ hội âm nhạc - vũ kịch - đương đại đậm chất châu Âu và đầy huyền bí tại The Yard với Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức trong hai tối 30 và 31/10/2015.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCMNhững địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

Những tiết mục múa đương đại cùng trải nghiệm lễ hội ma quái, vẽ tranh lên mặt  trong chương trình chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem

Gala Nhạc vũ đương đại quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam, các ca sĩ Nhà hát Tuổi trẻ. Đây là cơ hội để bạn đắm chìm vào không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại tụ điểm ăn chơi nghệ thuật hot nhất hiện nay.

Không chỉ được thể nghiệm múa đương đại miễn phí, các bạn còn có thể tham gia lễ hội ma quái với trải nghiệm vẽ tranh lên mặt; điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau.

Thời gian: ngày 30 - 31/10

Địa điểm: The Yard, 67 Phó Đức Chính

Ngoài các địa điểm trên, tại Hàng Mã, Công viên nước Hồ Tây cũng diễn ra nhiều hoạt động Halloween thú vị. 

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại TP. Hồ Chí Minh

1. Future now music Festival - Halloween 2015
Sau màn tắm sơn tại “pháo đài bay” Budweiser Future Now: Rave In Color hồi tháng 7 vừa rồi, thì siêu lễ hội đình đám “Future now music Festival” sẽ chính thức trở lại vào tháng 10 năm nay.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

“Future Now Music Festival” sẽ chính thức trở lại vào tháng 10 năm nay

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Future Now Music Festival với phiên bản Halloween đầy ma mị này sẽ được diễn ra vào 2 ngày: 30/10 và 31/10, tại Trung tâm hội chợ triển lãm SECC, quận 7.

2.  Tour Halloween cực chất tại Đầm Sen

Đón khách vào đêm hội “Halloween kì bí” (từ 19h00 - 22h00 đêm 31/10) bằng những vũ điệu ma quái của 100 vũ công kinh dị từ Quảng trường Âu Lạc đến SK Ngôi Sao. Các bạn có thể hóa trang thật ấn tượng, cùng nhảy múa và chụp ảnh với đội vũ công kinh dị có một không hai này. Đêm hội còn có sân chơi “Ngẫu hứng thời trang Halloween” dành cho tất cả du khách cùng tham gia. Các bạn có trang phục hóa trang hãy tự tin bước lên sân khấu và trình diễn bộ cánh Halloween của mình trên nền nhạc không thể ma quái hơn để nhận những phần quà hấp dẫn.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

Các bạn có thể hóa trang thật ấn tượng, cùng nhảy múa và chụp ảnh với đội vũ công kinh dị 

Nếu các bạn chưa có ý tưởng cho bộ trang phục Halloween năm nay, thì hãy đến với chợ âm phủ Đầm Sen ngay trong đêm hội, sẽ có nhiều bộ cách ưng ý cho bạn chọn, có luôn dịch vụ vẽ mặt hóa trang rùng rợn với đủ kiểu mẫu bạn thích. Điểm chốt cuối của đêm hội chính là phần trình diễn "xiếc ma quái" của đoàn xiếc Phương Nam với nhiều tiết mục rợn người, hứa hẹn cho các bạn một đêm Halloween đúng chất và cảm giác cho đến tận hôm sau.

3. Tham gia đêm Halloween 'The Uninvited' cùng giới trẻ Sài Gòn
Là sự kiện truyền thống hằng năm của IREC, Halloween đã tạo dựng được dấu ấn  trong lòng khán giả trong suốt năm mùa vừa qua. Hướng tới các bạn trẻ năng động, yêu thích sự mới mẻ, Halloween năm nay của IREC hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi đầy thú vị, hấp dẫn cùng với màu sắc văn hoá đa dạng, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị khó quên.

Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM

 Halloween năm nay của IREC hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi đầy thú vị, hấp dẫn 

Với tên gọi “THE UNINVITED”, Halloween 2015 của IREC COOL sẽ ẩn mình dưới hình thức một 'house party' hoành tráng và hoàn toàn mới lạ với nhiều hoạt động hấp dẫn, dự kiến thổi tung không khí lễ hội của các bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ và đam mê chinh phục thử thách.

Địa điểm: TAPS - 147 Trương Định, Quận 3
Thời gian: 18h30-21h30 ngày 30 tháng 10 năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm vui chơi Halloween 2015 tại Hà Nội, TP.HCM