Nathan Lee - Ngọc Anh công khai làm "tình nhân"

Sơn Trí| 04/06/2014 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông hoàng, bà hoàng Opera” lần đầu tiên làm đêm nhạc riêng với chủ đề “Đêm tình nhân” để tri ân khán giả và ăn mừng thành công của hit “Anh, em và đêm mưa” đang “làm mưa làm gió” thị trường nhạc Việt.

Mặc dù thân thiết ngoài đời thường và cả trên sân khấu “Chinh phục đỉnh cao”, Nathan LeeNgọc Anh mới vừa gây ấn tượng thời gian gần đây như một cặp song ca ăn ý khi hit “Anh, em và đêm mưa” đạt được số lượng nghe khủng trên các trang nhạc trực tuyến.

Nathan Lee - Ngọc Anh công khai làm   

Khán giả yêu nhạc cũng mê mệt MV đẹp lung linh của “cặp đôi mới làng nhạc Việt”, được đầu tư rất công phu, chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Để tri ân khán giả đã dành thật nhiều tình cảm cho họ suốt thời gian qua, Nathan Lee và Ngọc Anh quyết định tổ chức một đêm nhạc với chủ đề "Đêm tình nhân'” tại một phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM.

Nathan Lee - Ngọc Anh công khai làm

Đều là những ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào và kỹ thuật thanh nhạc được đào tạo bài bản, Nathan Lee và Ngọc Anh hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời qua những bản tình ca say đắm lòng người. Xuất hiện trong đêm nhạc sắp tới Nathan Lee sẽ thể hiện những ca khúc “bất hủ” bằng cả tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Việt như: Lại gần hôn anh, Lạc mất mùa xuân, Quando quando, Sway, Phút cuối, Tàn tro... hay những hit do chính anh sáng tác và đặc biệt là hit “Hạ” đang “gây sốt” các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngọc Anh cũng sẽ đem đến những khoảnh khắc dâng trào với: Promise me, Saving all my love for you, I will always love you, Broken vow, Vì em nhớ anh...

Nathan Lee - Ngọc Anh công khai làm

Là những ngôi sao ca nhạc rất cầu toàn khi đứng trên sân khấu, Nathan Lee - Ngọc Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời tại phòng trà Đồng Dao vào đêm 5/6/2014.

Nathan Lee - Ngọc Anh công khai làm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee - Ngọc Anh công khai làm "tình nhân"