Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Hà Thu| 15/03/2016 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không để dư luận làm ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống, Hồ Ngọc Hà còn biến nó trở thành “bàn đạp” để vươn lên trở thành cái tên hot hàng đầu của làng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Còn nhớ, vào những ngày cuối cùng của năm 2015, Hồ Ngọc Hà dường như làm cái kết cho câu chuyện tình nhiều sóng gió với Cường đô la khi chính thức lên tiếng cả hai đã đường ai nấy đi và trở lại làm bạn bè tốt để chăm sóc Subeo. Và cùng thời điểm đó, nữ ca sỹ cũng úp mở sẽ giới thiệu về người đàn ông thực sự cô cảm thấy là bến đỗ bình yên.

Và những ngày đầu năm 2016, Hồ Ngọc Hà bày tỏ mong ước trong năm mới này, mọi sóng gió sẽ không còn và cô sẽ được bình yên bên cạnh gia đình và những người yêu thương của mình.

Tuy nhiên, scandal và Hồ Ngọc Hà không thể tách rời nhau. Từ đầu năm cho đến nay, liên tiếp nữ ca sỹ lại đối mặt với sự giận dữ của dư luận, có cả một cuộc tảy chay lớn của nhiều người và một số nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà làm đại diện. Chưa bao giờ, dư luận lại chỉ trích và tạo ra làn sóng tảy chay Hồ Ngọc Hà như thế sau khi nữ ca sỹ tiếp tục để lộ hình ảnh đi chơi với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Nhất là khi vợ của Chu Đăng Khoa liên tục lên tiếng chỉ trích, có cả bóng gió, có cả gay gắt với người đã “cướp đi hạnh phúc” của gia đình cô và vị đại gia này bất ngờ lên tiếng nhận mọi lỗi về mình, bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước vợ cũ và dư luận...

Giữa cơn giận dữ của dư luận, lần này Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng. Người ta cũng thấy cô ít xuất hiện hơn trong các sự kiện của làng giải trí, cũng như ít xuất hiện trên sóng truyền hình hơn.

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Hồ Ngọc Hà càng ngày bản lĩnh hơn khi gặp bão dư luận

Thông tin về dàn giám khảo chương trình X-Factor- Nhân tố bí ẩn 2016 cũng không có tên Hồ Ngọc Hà. Nhiều người lại nghĩ rằng scandal đã khiến nữ ca sỹ từng gắn bó với chương trình này phải viết đơn rút khỏi hay BTC “ngại” dư luận, không mời cô. Tuy nhiên, sự thật là BTC X-Factor đã lên kế hoạch thay đổi dàn giám khảo từ trước đó để làm mới chương trình.

Trước cơn giận dữ của dư luận, Hồ Ngọc Hà lại lặng lẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Cơn bão lòng” như “rút từ ruột gan” nữ ca sỹ lắm thị phi nhưng lại có tài của làng giải trí Việt.

Và minh chứng rõ ràng nhất, cách đây 2 ngày, Hồ Ngọc Hà lại xuất hiện rạng rỡ, đẹp hơn, quyến rũ hơn và trưởng thành hơn khi lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện mới của làng giải trí. Tại đây, cô bất ngờ được trao giải thưởng Cống hiến nổi bật cho ngành thể hình.

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Hà Hồ nhận giải thưởng Cống hiến nổi bật cho ngành giải trí

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm vô cùng gợi cảm của NTK Lý Quí Khánh trong một sự kiện của một nhãn hàng mà cô làm đại diện. Người ta thấy Hà Hồ vẫn xinh đẹp và gợi cảm như thường thấy. Có lẽ đây là thời điểm nữ ca sỹ quyết định quay lại công việc sau những chuyện đã qua.

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Hà Hồ, Cường đô la cùng chăm sóc Subeo giữa bão dư luận

Có một điều mà không ít người nhận ra, khi dư luận trút mọi giận dữ lên đầu ca sỹ, cô lại tìm về bên cậu con trai Subeo và người thân trong gia đình bởi đó là nơi bình yên nhất của “nữ hoàng giải trí”. Cách đây chưa lâu, Hà Hồ xuất hiện cùng Subeo và đại gia Cường đô la trong sự kiện do trường Subeo tổ chức, nhiều người còn bắt gặp nữ ca sỹ và vị đại gia này đưa Subeo đi chơi. Đúng như những gì nữ ca sỹ chia sẻ, Subeo là tình yêu thương lớn nhất, là bến đỗ bình yên nhất mỗi khi sóng gió nổi lên. Mặc cho dư luận nói gì, Hà Hồ vẫn dành thời gian chăm sóc Subeo và người thân trong gia đình.

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận

Subeo là nơi bình yên cho Hà Hồ trước cơn bão dư luận cũng là điểm tựa giúp cô bản lĩnh và trưởng thành hơn

Nhiều người khi ấy mới cảm nhận được càng áp lực bao nhiêu, dư luận càng giận dữ bao nhiêu, Hồ Ngọc Hà càng bản lĩnh, vững vàng và trưởng thành hơn. “Thị phi, dư luận… làm cho Hà sâu sắc hơn, trưởng thành hơn và biết mình mạnh mẽ hơn…”- Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ vào cuối năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà bản lĩnh hơn sau cơn giận dữ của dư luận