Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm "cắt đứt" tình bạn với Trấn Thành

Hà Thu| 20/11/2016 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu hài Thu Trang quyết tâm cắt đứt tình bạn với Trấn Thành vì ám chỉ cô và Tiến Luật là vợ chồng cóc trong tập 3 Giọng Ải Giọng Ai.

Tối qua (19/11), Giọng Ải Giọng Ai tiếp tục lên sóng và đem đến cho khán giả những màn đối đáp, chặt chém giữa bộ đôi Trấn Thành- Thu Trang và Trường Giang- Ốc Thanh Vân cùng với 7 giọng ca bí ẩn.  Bích Phương và Quốc Thiên là khách mời đặc biệt của tuần này.

Ngay phần mở màn, sân khấu Giọng Ải Giọng Ai đã chứng kiến màn tranh luận giữa Thu Trang và Trấn Thành.Thu Trang bày tỏ ý kiến: “Rất cảm ơn chương trình đã cho em ngồi ở đây làm đội chủ nhà, tại vì em hát dở mà, nên em có kinh nghiệm ai hát dở như em” khiến các nghệ sỹ và khán giả trường quay bật cười phấn khích. Trấn Thành còn nhấn thêm: “Thu Trang giống như là biểu tượng, đại diện cho những giọng hát không chuẩn, giống như là trưởng môn phái, chân nhân người sáng lập ra hệ thức hát dở là Thu Trang”.

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Giọng Ải Giọng Ai chào đón Bích Phương và Quốc Thiên với vai trò khách mời đặc biệt

Đội Trường Giang và Ốc Thanh Vân "giành giật" Bích Phương nhưng nữ ca sỹ tiết lộ cô mê trai đẹp nên về đội của Trấn Thành khiến khán giả phấn khích.

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Trấn Thành- Thu Trang- Bích Phương 

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Trường Giang- Ốc Thanh Vân- Quốc Thiên

Ở vòng hóa thân, trong quá trình khi lựa chọn thí sinh hát không hay của 7 giọng ca bí ẩn, Thu Trang vẫn luôn nêu cao quan điểm “đẹp là được”. Lúc này, Trường Giang thể hiện sự e dè dưới con mắt nhìn của Thu Trang khi nhắc về Tiến Luật. Trấn Thành cũng nhanh nhảu đưa ra dẫn chứng thuyết phục: “Theo triết học phương Đông người ta định nghĩa là con cóc đực trong mắt con cóc cái, đối với Thu Trang Tiến Luật như vậy là đẹp”. Trước sự ám chỉ cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật là vợ chồng cóc, Thu Trang đã thẳng thừng tuyên bố: “Sẵn tiện ở đây, có đông đủ anh chị em nghệ sỹ trên sóng truyền hình từ đây em quyết định sẽ không thân với Trấn Thành nữa” khiến khán giả cười nghiêng cười ngả.

Sau khi đưa ra những phán đoán, suy luận, đội Trường Giang chọn giọng ca bí ẩn số 1, anh chàng làm bánh là người hát không hay, còn đội Trấn Thành chọn giọng bí ẩn số 6, anh chàng làm nghề đánh đàn guitar.

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Giọng ca bí ẩn số 1: Thợ làm bánh nhưng “có giọng hát ngọt ngào hơn cả cái bánh” khiến Trấn Thành rơi nước măts

Khi giọng ca bí ẩn số 1 cất giọng với ca khúc Lệ Đá, cả hai đội của Trấn Thành và Trường Giang đều không kìm nén được cảm xúc bởi chất anh chàng này hát vô cùng cảm xúc, giống với nữ danh ca Khánh Ly. Đặc biệt, vốn là fan của danh ca Khánh Ly, Trấn Thành đã rơi nước mắt khi thí sinh này hát. 

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Trấn Thành rơi nước mắt vì thí sinh có giọng hát giống danh ca Khánh Ly

Trấn Thành chia sẻ rằng ai không hiểu thì tưởng anh giả tạo nhưng thực sự anh rất là dễ rung cảm với cái điều mà đẹp đẽ: “Tại sao Thành khóc, tại vì lúc mà bạn hát, cái thần thái, cách mà bạn đưa đầu, rung cái micro, cách ngân, tất cả những tiểu tiết đó bạn để ý của cô Khánh Ly. Bạn phải yêu người đó lắm, mê người đó lắm, bạn mới quyện mình tưởng mình là người ta thì bạn mới hát được như vậy”. Thế nhưng sau đó, giọng ca bí ẩn số 1 ngay lập tức khiến Trấn Thành “hố hàng” khi cho biết: “Anh đoán sai nữa rồi” khi bộc bạch thần tượng của mình là nữ danh ca Thái Thanh.

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Minh Hùng trình diễn hit Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP

Còn giọng ca số 6 trình diễn hit Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP khiến các nghệ sỹ cười lăn cười bò với giọng hát “thảm họa” cùng phong cách trình diễn hài hước, vui nhộn. Anh tên thật là Minh Hùng, thích hát nhưng đam mê bộ môn hài kịch và thần tượng nhất là nghệ sỹ Trường Giang.

Sang đến vòng Siêu diễn, dựa vào cách các thí sinh trình diễn nhép lại một ca khúc, hai đội chơi sẽ tiếp tục dự đoán trong số 5 thí sinh còn lại thì thí sinh nào hát không hay. Nếu như ở vòng hóa thân, đội Trấn Thành giành chiến thắng thì ở vòng này ngược lại, đội của Trường Giang- Ốc Thanh Vân và Quốc Thiên đảo ngược tình thế khi đoán đúng giọng ca bí ẩn số 5 là hát không hay. 

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Giọng ca bí ẩn số 5 khiến mọi người cười lăn vì giọng ca "thảm họa"

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Thí sinh Vũ Quang Vinh thể hiện cực hay ca khúc Say tình bằng tiếng Pháp 

Trong khi đó, đội của Trấn Thành – Thu Trang – Bích Phương đã lựa nhầm phải giọng hát hay ở vị trí số 3. Chú đã thể hiện cực hay ca khúc Say tình bằng tiếng Pháp khiến hai đội chơi vô cùng phấn khích. Chú tên thật là Vũ Quang Vĩnh, hiện đang làm ca sĩ ở các nhà hàng, quán bar.

Ở vòng thi cuối cùng, Lộ Diện, sau màn hỏi đáp trong vòng 30 giây, đội Trấn Thành – Thu Trang – Bích Phương chọn giọng ca bí ẩn số 2 là chính là người hát hay, đội Ốc Thanh Vân – Trường Giang – Quốc Thiên chọn anh chàng nhân viên kỹ thuật điều chỉnh ánh sáng ở vị trí số 7. Như vậy, giọng ca bí ẩn số 4 không được hai đội lựa chọn sẽ phải khoe giọng hát của mình trước hai đội chơi và khán giả. Anh thể hiện ca khúc Hành trình trên đất phù sa với giọng hát “thảm họa”.

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Quốc Thiên song ca cùng thí sinh số 7

Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm

Bích Phương và giọng ca số 2

Tiếp đến, hai thí sinh được chọn lần lượt song ca cùng với hai ca sĩ khách mời. Và bất ngờ thay, cả hai giọng ca bí ẩn chọn lựa của hai đội đều hát hay như nhau. Và như vậy, lần đầu tiên trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai đã xảy ra kết quả hòa nhau. Ca sĩ Bích Phương và ca sĩ Quốc Thiên cùng chia đôi giải thưởng, mỗi người nhận được 25 triệu đồng.

Tập 4 chương trình Giọng Ải Giọng Ai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h, tối thứ Bảy, 26/11/2016 trên kênh HTV7.

Thí sinh có giọng hát giống danh ca Khánh Ly khiến Trấn Thành rơi nước mắt

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng Ải Giọng Ai: Thu Trang quyết tâm "cắt đứt" tình bạn với Trấn Thành