Cuộc lột xác ngoạn mục của chàng trai trồng ổi - Lệ Rơi

Hoàng Hà(TH)| 14/04/2015 06:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua, thật khó để phủ nhận sức nóng từ cái tên "ca sĩ Lệ Rơi" trên cộng đồng mạng. Sự giản dị, thật thà và phần nào đó ngô nghê trong cách cover lại những ca khúc đình đám của Lệ Rơi đã khiến "giọng ca củ chuối" được rất nhiều người yêu mến.

Ca sĩ Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) nổi lên trong năm 2014 như một hiện tượng mạng. Những clip "hát mà không phải là hát" của chàng trai sinh năm 1987, quê ở Hải Dương này xuất hiện tràn lan khắp các trang mạng lớn nhỏ.

Phần lớn ý kiến cho rằng những video clip của Lệ Rơi đã xóa tan những mệt mỏi, mang đến niềm vui trong cuộc sống của mọi người. Song, cũng không ít những cái nhìn khó tính được dùng để phán xét và bình luận những lời khiếm nhã về anh, và Lệ Rơi trở thành "thảm họa âm nhạc". Nhưng cũng chính những điều này khiến Lệ Rơi trở thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều, đứng đầu danh sách hiện tượng mạng xã hội trong năm 2014.

Cuộc lột xác ngoạn mục của chàng trai trồng ổi - Lệ Rơi

Từ một chàng trai trồng ổi, Lệ Rơi trở thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều, đứng đầu danh sát hiện tượng mạng xã hội trong năm 2014.

Chàng trai sinh năm 1987 tâm sự: Từ khi trở thành một cái tên hot trên cộng đồng mạng, cuộc sống của anh và gia đình bị xáo trộn không ít. Một ngày, Lệ Rơi phải nghe đến mấy chục cuộc điện thoại, chủ yếu là để trả lời phỏng vấn. Đã có lúc anh cảm thấy bị áp lực đến mức phải tắt điện thoại và không làm gì. Thế nhưng, người thân muốn gọi cũng không được, nên lại phải mở lên.

Hậu vốn là một chàng nông dân, làm nghề trồng ổi ở xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, nơi có nhiều loại cây trái đặc sản nổi tiếng khắp cả nước.

Bản thân gia đình anh cũng canh tác 1,6 mẫu ổi. Vì yêu thích ca hát, chàng trai quê với phòng thu tự chế của mình đã đem lên mạng những clip "hát cho vui". Nhưng do sức lan tỏa quá lớn của mạng xã hội, chàng trai quê bất ngờ nổi tiếng, gắn liền với nghệ danh "Ca sĩ Lệ Rơi".

Cuộc lột xác ngoạn mục của chàng trai trồng ổi - Lệ Rơi

Vì yêu thích ca hát, chàng trai quê với phòng thu tự chế của mình đã đem lên mạng những clip "hát cho vui".

Bất ngờ bị cuốn vào nhiều cuộc tranh cãi, Lệ Rơi đã có lúc tuyên bố "giải nghệ". Không mấy quan tâm đến việc báo giới, truyền thông nói gì về mình, Lệ Rơi tiếp tục cuộc sống ở quê nhà, thỉnh thoảng lại thay đổi hình ảnh bản thân với kiểu đầu Hàn Quốc.

Tưởng như hiện tượng mạng Lệ Rơi sẽ "nguội" dần theo thời gian, nhưng bất ngờ Lệ Rơi được làm khách mời của chương trình "Cuộc sống thường ngày" trên VTV1, phát sóng vào ngày 27/12/2014 với tiêu đề "Gặp gỡ chàng thanh niên hay hát". Vẫn trong trang phục đơn giản, Lệ Rơi xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, chất phác thường thấy và trả lời câu hỏi của MC một cách thật thà, chân thành.

Cuộc lột xác ngoạn mục của chàng trai trồng ổi - Lệ Rơi

Lệ Rơi được làm khách mời của chương trình "Cuộc sống thường ngày" trên VTV1

Mới gần đây, Lệ Rơi đã gây bất ngờ khi liên tục được truyền hình săn đón, mời xuất hiện trong nhiều chương trình. Lệ Rơi "lột xác" ngoạn mục khi tham gia phim Phụ nữ là số 1, ngoài ra, Lệ Rơi còn tham gia chương trình Thông điệp cuộc sống phát sóng trên VTV2.

Trong những chương trình mới đây, Lệ Rơi xuất hiện với dáng vẻ hoàn toàn khác. Chàng thanh niên quê Hải Dương ăn mặc sành điệu, trẻ trung hơn, mập mạp, bảnh bao hơn thời điểm mới nổi trên mạng xã hội rất nhiều.

Và từ đây, Lệ Rơi một anh chàng được biết đến qua những bản cover với phong cách "có một không hai" bỗng chốc nổi tiếng một cách “bất bình thường” và giúp anh chàng chủ vườn ổi có được cơ hội nhận tiền cát xê như người của giới showbiz.

Sau khi thử nghiệm một số chương trình truyền hình, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để có thể tham gia vào làng giải trí Việt.

Chia sẻ về quyết định Nam tiến, Lệ Rơi cho biết: "Ở ngoài Bắc cũng có nhiều lời mời nhưng mình muốn thử tiếp cận môi trường trong đấy xem sao."

Cuộc lột xác ngoạn mục của chàng trai trồng ổi - Lệ Rơi

Lệ Rơi tham gia chương trình với tư cách một thí sinh để chọc cười hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương với mơ ước giành giải thưởng 100 triệu đồng 

Gần đây nhất, trong buổi ra mắt một show truyền hình mới tại TP HCM, ngoài sự xuất hiện của Trấn Thành và Việt Hương, một người thu hút nhiều sự chú trong sự kiện này không ai khác là Lệ Rơi.

Lệ Rơi tham gia chương trình với tư cách một thí sinh để chọc cười hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương với mơ ước giành giải thưởng 100 triệu đồng cho người chiến thắng. Đây cũng là những bước đi đầu tiên của chàng trai trồng ổi, mê ca hát khi dấn thân vào showbiz theo cách không giống ai.

Trong buổi ra mắt show truyền hình mới tại TP.HCM, Lệ Rơi xuất hiện khiến tất cả mọi người phải choáng váng với vẻ bề ngoài của anh. Trong phong thái tự tin như một sao showbiz, Lệ Rơi sành điệu với quần jeans, giày lười và áo phông họa tiết, đồng hồ đeo tay.  Đây thực sự là một màn lột xác hoàn toàn khác lạ so với vẻ chân chất trước kia.

Cuộc lột xác ngoạn mục của chàng trai trồng ổi - Lệ Rơi

Lệ Rơi lột xác hoàn toàn vẻ bề ngoài với phong thái tự tin như một sao showbiz.

Lệ Rơi bây giờ đã lột xác hoàn toàn, từ một chàng trai quanh năm bận với công việc trồng ổi ở Hải Dương, với giọng hát không giống ai, dần bước vào showbiz mà ngay chính bản thân anh cũng không thể ngờ tới.

Chưa biết Lệ Rơi có đoạt được giải thưởng 100 triệu hay không, nhưng sự xuất hiện của anh với phong cách mới đã đánh dấu một bước tiến mới trên con đường tiến vào showbiz của anh chàng nông dân chính hiệu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc lột xác ngoạn mục của chàng trai trồng ổi - Lệ Rơi