Trương Thị May: "Chọn bikini 1 mảnh giúp May tự tin thể hiện bản thân"

SAND| 06/11/2013 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trương Thị May chia sẻ, việc chọn bikini một mảnh giúp cô tự tin thể hiện bản thân hơn. Ngoài ra, cô cho biết, mình vẫn rất hồi hộp sau đêm thi bán kết và đang nỗ lực hết mình cho đêm chung kết sắp đến.

Sau khi trải qua đêm thi bán kết đầy thử thách tối qua (05/11), đại diện của Việt Nam - Trương Thị May đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả trong và ngoài nước. Trước sự thể hiện đầy tự tin và xuất sắc của cô, rất nhiều người đã cảm thấy tự hào. Mới đây nhất, Trương Thị May cũng đã có vài dòng chia sẻ ngắn về cảm xúc hồi hộp sau đêm thi cũng như lý giải vì sao mình lại chọn bikini một mảnh, thay vì bikini hai mảnh như nhiều hoa hậu khác. Ngoài ra, Trương Thị May cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã sát cánh cùng cô ngay từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra.

Trương Thị May:
Hình ảnh mới nhất của Trương Thị May tại Nga

Trương Thị May viết: "Cả nhà ơi, May đã hoàn thành xong phần thi của mình rồi, cảm xúc bây giờ còn hồi hộp lắm, đứng trước hàng ngàn khán giả, trong ánh đèn sáng lóa, rừng ống kính chĩa vào mặt mình, May chỉ biết thành tâm, cố gắng thể hiện hết mình để có được thành tích tốt nhất. May xin cảm ơn NTK Lý Quí Khánh với chiếc áo dạ hội thật tuyệt vời, lộng lẫy cũng đã tiếp thêm sức mạnh để May tự tin hơn đứng trước sân khấu...

... Cả nhà ơi, với bộ trang phục này, bộ áo tắm này đã làm May tự tin hơn để thể hiện bản thân nhất. May mong cả nhà hiểu và yêu thương sự lựa chọn này của May nhé. May vẫn luôn tự hào với bộ áo dài của NTK Thuận Việt và luôn biết ơn với những tình cảm yêu mến của các bạn, của khán giả cũng đã giúp May ấm áp và tự tin hơn… Cảm ơn anh Khánh và May xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ, động viên, quan tâm May trong suốt thời gian qua”.

Trương Thị May:

Trương Thị May:
Trong phần thi ảnh và phần thi áo tắm, Trương Thị May đều chọn bikini một mảnh

Trương Thị May:

Trương Thị May:
Cô cũng chia sẻ: "Chọn bikini một mảnh giúp May tự tin thể hiện bản thân hơn"

Trương Thị May:

Trương Thị May:
Trương Thị May tự tin sải bước trong màn trình diễn áo tắm của đêm bán kết

Có thể nói, sự chân thành, tự tin và nỗ lực cố gắng hết mình của Trương Thị May tại cuộc thi này đã giúp cô "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ. Cũng theo chia sẻ của Trương Thị May thì việc cô chọn bikini một mảnh đã giúp cô trở nên tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bởi từ trước đến nay, Trương Thị May rất hạn chế trong việc mặc bikini vì cô là người ăn chay trường.

Trương Thị May:
Hình ảnh Trương Thị May tỏa sáng trong đêm bán kết tối qua. Cô nhận được rất nhiều
sự động viên từ khán giả trong và ngoài nước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Thị May: "Chọn bikini 1 mảnh giúp May tự tin thể hiện bản thân"