Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - R'Bonney Gabriel đến Việt Nam

Minh Anh| 24/02/2023 19:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi lễ công bố giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam sẽ có sự tham gia của dàn mỹ nhân Miss Universe gồm có đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Nola, Miss Universe Dominican Republic Andreína Martínez.

Siêu mẫu Lan Khuê có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ cùng bà chủ tịch Anne Jakkaphong Jakrajutatip, doanh nhân trong lĩnh vực truyền thông - giải trí tại Thái Lan, chủ sở hữu Miss Universe.

Dàn mỹ nhân Miss Universe đến Việt Nam lần này gồm có đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Nola, Miss Universe Dominican Republic Andreína Martínez.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - R'Bonney Gabriel đến Việt Nam

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, R'Bonney Gabriel đến Việt Nam

Đến Việt Nam lần này, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip cùng dàn người đẹp Miss Universe sẽ có buổi gặp gỡ với ban tổ chức Miss Universe Vietnam vào sáng 24/2. Tại đây, phía Miss Universe Vietnam chính thức ký kết bản quyền với tập đoàn JKN của bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip, công bố giám đốc quốc gia mới.

Tháng 10/2022, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip đã mua lại cuộc thi Miss Universe từ tay IMG. Để giành quyền sở hữu đấu trường nhan sắc này, nữ đại gia Thái Lan đã bỏ ra số tiền 20 triệu USD.

Buổi ký kết giữa chủ sở hữu Miss Universe và ban tổ chức Miss Universe Vietnam được fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế quan tâm.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - R'Bonney Gabriel đến Việt Nam

Bà Jakkaphong Jakrajutatip - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫy chào người hâm mộ

Trước đó, Unicorp thông báo họ không còn giữ bản quyền cử đại diện của Việt Nam đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ như những năm trước. Điều này khiến nhiều người hâm mộ các cuộc thi hoa hậu bàn tán xôn xao và bắt đầu liệt kê những đơn vị mà họ tin rằng có khả năng giữ bản quyền Miss Universe Vietnam.

Trong đó công ty Elite Vietnam do bà Nguyễn Thị Thúy Nga đứng đầu và người mẫu Lan Khuê làm Giám đốc khu vực phía Nam, được nhắc đến như ứng viên tiềm năng cho thương vụ chuyển đổi lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - R'Bonney Gabriel đến Việt Nam