Hoa hậu Hoàn vũ Guyana mất tích bí ẩn tại Mỹ

Minh Anh| 22/02/2023 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người thân của Hoa hậu Hoàn vũ Guyana - Ruqayyah Boyer đã khẩn cầu người hâm mộ và truyền thông giúp đỡ tìm kiếm cô. Người đẹp được cho là mất tích hơn một tuần nay.

Ruqayyah Boyer từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Guyana năm 2012 và đại diện cho quê hương của mình tại các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Hoa hậu Thế giới 2013 và Hoa hậu Quốc tế 2014. 

Ngày 16/2 vừa qua, người thân của Ruqayyah Boyer cho biết cô đã chính thức mất tích. Lần cuối cùng cô được nhìn thấy ở nơi công cộng là tại Chicago, Illinois, Mỹ vào ngày 16/2.

Hoa hậu Hoàn vũ Guyana mất tích bí ẩn tại Mỹ

Ruqayyah Boyer từng đại diện cho Guyana tại các cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế (Ảnh: Missosology).

Được biết, Ruqayyah Boyer điều trị tại một trung tâm sức khỏe tinh thần ở Mỹ. Chị gái của Ruqayyah Boyer, Marisela Simon, đang kêu gọi những người sống tại Chicago giúp gia đình tìm kiếm người đẹp 33 tuổi.

Theo người này, gia đình đã cố gắng chăm sóc Ruqayyah từ năm 2020 khi nhận ra người đẹp có vấn đề sức khỏe tinh thần. Chị của Ruqayyah Boyer tiết lộ, Ruqayyah Boyer được một bệnh viện ở Washington DC cho phép xuất viện cách đây không lâu.

Sau đó, Ruqayyah Boyer lên đường tới Virginia (Mỹ). Trước khi người thân lên tiếng tìm kiếm Ruqayyah Boyer, cô được cho là đã rời Virginia tới Chicago.

Gia đình của Ruqayyah Boyer đã tìm mọi cách để xác định tung tích của cô và nhờ mọi người ở Mỹ giúp đỡ. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn và không thể xác định Ruqayyah Boyer đang ở đâu. Họ mất dấu người đẹp 33 tuổi kể từ khi cô chuyển tới Chicago. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ Guyana mất tích bí ẩn tại Mỹ