Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 đề cao vẻ đẹp nhân ái

Minh Khang| 19/02/2023 12:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 là sân chơi nhan sắc uy tín dành cho các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, vừa thành đạt vừa xinh đẹp và có tấm lòng nhân ái, từ đó mở ra cơ hội giao lưu, kết nối doanh nhân trên toàn quốc trong thời kỳ hội nhập kinh tế.

Đó cũng là tiêu chí được BTC HKT Entertaimet nhấn mạnh khi ra mắt báo giới cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 – Ms Community World Business.

Cuộc thi được tổ chức trở lại sau thời gian tạm ngưng vì dịch tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức kể từ năm 2020 với giải thưởng cao nhất thuộc về Hoa hậu Kimmy Bùi.

BTC công bố các tiêu chí lựa chọn các thí sinh của cuộc thi. Ảnh: BTC

BTC công bố các tiêu chí lựa chọn các thí sinh của cuộc thi. Ảnh: BTC

Cuộc thi bắt đầu tuyển chọn thí sinh từ ngày 18/02. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết. Dự kiến có 30 doanh nhân thành đạt tranh tài trong đêm chung kết ngày 24/4, tại Bali, Indonesia.

Các thành viên tham gia hỗ trợ cuộc thi nhận hoa từ BTC. Ảnh;BTC

Các thành viên tham gia hỗ trợ cuộc thi nhận hoa từ BTC. Ảnh;BTC

Cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ bản lĩnh trong việc tự chủ kinh tế, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời, cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. 

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 Nguyễn Đoàn Mi Hường được công bố trở thành gương mặt đại sứ của cuộc thi năm nay. 

Mang thông điệp kết nối - phát triển, tự tin tỏa sáng và mục tiêu tôn vinh nhan sắc nữ doanh nhân gắn liền với những hoạt động cộng đồng và xã hội, ban tổ chức hy vọng cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2023 là sân chơi bổ ích, không gian giao lưu, kết nối thiết thực dành riêng cho các nữ doanh nhân thời đại mới và cũng là nơi lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử, xã hội tốt đẹp của tất cả các nước trong khu vực.

Hoa hậu Doanh nhân Đoàn Mi Hường được công bố là gương mặt đại diện cuộc thi. Ảnh: BTC

Hoa hậu Doanh nhân Đoàn Mi Hường được công bố là gương mặt đại diện cuộc thi. Ảnh: BTC

Ban tổ chức cho biết, các hoạt động thiện nguyện, các chuyến đi về nguồn sẽ được thực hiện xuyên suốt trước, trong và sau cuộc thi. Thông qua đó, Ban tổ chức mong muốn làm cầu nối để mỗi một doanh nhân đều là những hoa hậu nhân ái truyền đi bức thông điệp về tình yêu thương và nhân ái.

cd14

Thí sinh đoạt Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 sẽ nhận được tổng giá trị giải thưởng hơn 2,5 tỷ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trọng trong kết nối, giao thương giữa doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Indonesia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2023 đề cao vẻ đẹp nhân ái