Hoa hậu Hương Giang khẳng định cô là một người kỹ tính

Minh Khang| 19/02/2023 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Giang, Nhã Phương có nhiều chia sẻ về hoạt động kinh doanh trong vai trò phó chủ tịch cho một công ty chuyên về sản phẩm làm đẹp.

Nhắc đến những người đẹp thành công nhất nhì Vbiz hiện tại không thể không nhắc đến Hương Giang và Nhã Phương.

Kể từ thời điểm bước chân vào showbiz, Hương Giang đã dần khẳng định được vị thế của bản thân, từ đấu trường sắc đẹp hay các gameshow truyền hình.

Hoa hậu Hương Giang khẳng định cô là một người kỹ tính

Hương Giang dần khẳng định vị thế trong showbiz.

Hậu "sóng gió" tình cảm với Matt Liu, Hương Giang đã dần cân bằng được cuộc sống. Bên cạnh đó nàng Hậu cũng rẽ hướng sang kinh doanh.

Xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội mới đây, Hương Giang một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, đặc biệt là khi đảm nhận vai trò mới trong lĩnh vực kinh doanh. Theo đó chia sẻ tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang cho biết bản thân cô ngoài vai trò là một nghệ sĩ thì cũng đã chuyển hướng kinh doanh trong thời gian gần đây.

Hoa hậu Hương Giang khẳng định cô là một người kỹ tính

Hương Giang bất ngờ thông báo rẽ hương sang lĩnh vực kinh doanh.

“Khi bắt đầu chuyển hướng trở thành một business-woman, Giang đã nhận được rất nhiều lời mời đầu tư nhưng cũng chưa đồng ý một lời mời nào cả. Mọi người thường hay nói đùa là lấy được tiền đầu tư của Hương Giang còn khó hơn lên trời. Vì Giang là một người khá kỹ tính nên khi một lĩnh vực mà Giang không được kiểm soát nó 100 phần trăm, không hiểu hết được thì Giang sẽ không đầu tư. Vì Giang không thích những sự rủi ro. 

Cho đến khi Giang gặp chị Trang thì Giang bắt đầu suy nghĩ và thấm nhuần những tư tưởng mà chị chia sẻ thì Giang đã gật đầu đồng ý. Việc đảm đương thêm một nhiệm vụ mới thì Giang sẽ phải cân đối làm sao các bên đều được đảm bảo, từ kinh doanh đến nghệ thuật”, Hoa hậu Hương Giang – Phó Chủ tịch điều hành Thingo Store chia sẻ.

Hoa hậu Hương Giang khẳng định cô là một người kỹ tính

Hoa hậu Hương Giang khẳng định cô là một người kỹ tính.

Không chỉ Hương Giang, sự kiện còn có sự xuất hiện của bà xã nghệ sĩ hài Trường Giang - diễn viên Nhã Phương. Theo đó Nhã Phương cũng cho biết cô đã rẽ hướng sang kinh doanh và đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch Trách nhiệm xã hội.

Hoa hậu Hương Giang khẳng định cô là một người kỹ tính

Hương Giang và Nhã Phương tại sự kiện ra mắt Thingo Store chiều 18/2 tại Hà Nội.

"Đến thời điểm hiện tại, Nhã Phương cảm thấy đây là cơ hội phù hợp cũng như là phù hợp với khả năng của mình để cho mình đầu tư. Khi đứng đây với tư cách là một thành viên của Thingo và được giao cho trách nhiệm quan trọng đó là Phó Chủ tịch Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thì Nhã Phương cảm thấy rất tự hào. Phương hướng đến cộng đồng rất nhiều, đó là đam mê tại thời điểm hiện tại của mình. Phương muốn mình thiện nguyện nhiều hơn", Nhã Phương chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hương Giang khẳng định cô là một người kỹ tính