Thể thao

ĐT nữ Việt Nam bước vào chặng nước rút để chuẩn bị thi đấu World Cup

Văn Hoàng 16/07/2023 - 15:41

Ngày 16/7, Đội tuyển (ĐT) bóng đã nữ Việt Nam có ngày tập nặng nhất, bước vào chặng nước rút để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7.

vff_7737-e1689471019846.jpg
ĐT nữ Việt Nam có ngày tập nặng nhất để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên.

Theo VFF, Ban huấn luyện sắp xếp các bài tập về kỹ thuật chuyền bóng, di chuyển,… vào buổi sáng. Buổi tập chiều là các bài tập bổ trợ về sức mạnh, tốc độ và kỹ chiến thuật.

Chia sẻ tại buổi tập hôm nay (16/7), tiền đạo Nguyễn Thị Thuý Hằng bày tỏ sự háo hức và quyết tâm thi đấu tại vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 tại New Zealand và Australia trong tháng 7 và 8 tới đây.

Ngày mai (17/7), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào hành trình chính thức tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có 10 ngày để làm quen và thích nghi với điều kiện thời tiết, ăn ở, tập luyện tại New Zealand.

Nói về sự chuẩn bị cho giải đấu, tiền đạo 26 tuổi của CLB Than Khoáng sản Việt Nam Nguyễn Thị Thuý Hằng chia sẻ: “Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thành giáo án của huấn luyện viên đưa ra, cũng như rèn luyện thêm các bài tập cá nhân của như là dứt điểm hay thể lực. Nếu như được vào sân thi đấu, đó sẽ là cơ hội để học hỏi và tôi sẽ nỗ lực hết mình cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình.”

Nhằm đảm bảo điều kiện thuận tiện nhất cho việc luyện tập, kết hợp cùng khách sạn Rydges, ĐT nữ Việt Nam được bố trí tập riêng tại sân Fred Taylor Park, cách nơi lưu trú 20 phút di chuyển bằng xe bus.

Fred Taylor Park bao gồm cụm 4 sân bóng và một khu vực tập luyện. Bên cạnh đó, Fred Taylor Park cũng có các phòng tập trong nhà, nhằm đảm bảo việc tập luyện của các cầu thủ trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT nữ Việt Nam bước vào chặng nước rút để chuẩn bị thi đấu World Cup