Thể thao

ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha: Khán giả sẽ không thể xem trực tiếp

Minh Anh 11/07/2023 - 16:50

Sau trận đấu với New Zealand, đội tuyển nữ Việt Nam còn một trận giao hữu gặp Tây Ban Nha trước khi bước vào World Cup nữ 2023. Tuy nhiên, theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đây là trận đấu tập kín và khán giả sẽ không thể xem trực tiếp.

Theo nhiều chuyên gia nhận định ĐT nữ Tây Ban Nha là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Do vậy, đây là khoảng thời gian nhạy cảm và họ muốn bảo mật thông tin là chuyện bình thường.

Tây Ban Nha là đối thủ rất khó đối với đội tuyển Việt Nam. Đội bóng này đứng thứ năm trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất.

bong-da-nu7.jpg
Người hâm mộ không thể xem trực tiếp trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Tây Ban Nha vào ngày 15/7 ở New Zealand.

Đây là đội sở hữu ngôi sao hay nhất của bóng đá nữ thế giới thời điểm hiện tại là Alexia Putellas (Quả Bóng Vàng, đồng thời là chủ nhân giải thưởng FIFA The Best dành cho nữ 2 năm liên tiếp).

Đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup nữ 2023 với lực lượng không phải mạnh nhất. Nhiều cầu thủ của đội bóng này quyết định bỏ đội tuyển quốc gia do mâu thuẫn với huấn luyện viên trưởng và liên đoàn bóng đá. Dù vậy, trình độ của đội tuyển Tây Ban Nha vẫn vượt trội so với đội tuyển nữ Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Tây Ban Nha được xếp lịch vào ngày 15/7, chỉ một tuần trước khi World Cup 2023 khai mạc.

Hôm nay (11/7), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Napier về Auckland - nơi "đóng quân" chính của đội trong thời gian tham dự World Cup 2023. HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ đấu tập với Tây Ban Nha vào trưa 14/7 tại sân vận động McLennan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha: Khán giả sẽ không thể xem trực tiếp