Đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trên sông Hàn

An An| 05/06/2016 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến 17h chiều nay, cả 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật tàu trên sông Hàn đã được cơ quan chức năng tìm thấy, trục vớt.

Như vậy với sự nỗ lực, vào cuộc khẩn trương của cơ quan chức năng, đến thời điểm này, công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ lật tàu ở sông Hàn đã kết thúc.

3 nạn nhân mất tích trước đó gồm cháu Trịnh Kim Phượng (SN 2009), Trịnh Tiến Hưng (SN 2012) quê Bắc Cạn và ông Phạm Tấn Cường (SN 1970) quê Bình Định đều đã được tìm thấy.

Đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trên sông Hàn

Thi thể nạn nhân cuối cùng được lực lượng cứu nạn đưa vào bờ

Theo đó, khoảng 15h30 chiều nay, sau khi mở rộng diện tích tìm kiếm, ngư dân đã phát hiện thi thể nạn nhân nam nổi trên mặt nước. Vợ của nạn nhân Phạm Tấn Cường đã nhận diện và xác nhận đúng là chồng mình. 

Lực lượng Biên phòng ngay sau đó đã chuyển thi thể nạn nhân tới Bệnh viện Đà Nẵng để tiến hành các thủ tục cần thiết.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân Cường, các thợ lặn đã lần lượt tìm thấy thi thể cháu Trịnh Kim Phượng và Trịnh Tiến Huy trên sông Hàn ở phía bờ đông thuộc quận Sơn Trà.

Trong một diễn biến khác, chiều cùng ngày Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp đi kiểm tra và chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ chìm tàu. Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương điều tra, khởi tố vụ án, xét xử nghiêm minh trước pháp luật để răn đe, làm gương để hạn chế những người vi phạm pháp luật đường thủy và đặc biệt là những vụ nghiêm trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trên sông Hàn