Cuộc chiến bàn phím khiến Rio Ferdinand lĩnh án phạt

Lan Trần(TH)| 30/10/2014 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hậu vệ Rio Ferdinand của QPR vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh ra quyết định cấm thi đấu ba trận cùng với số tiền nộp phạt 25.000 bảng và có mặt trong một khóa giáo dục nhân cách trong 4 tháng do FA tổ chức.

Nguyên nhân của án phạt là cuộc chiến bàn phím của hậu vệ này trên trang Twitter với 5,9 lượt người theo dõi. Có thể do bất bình với một bình luận có ý chê trách ám chỉ anh chơi không tốt: "Có thể QPR sẽ ký với một trung vệ tốt mà họ cần", Ferdinand đã đáp trả bằng việc khuyên người đó cho mẹ mình vào sân thi đấu.

Tuy nhiên trong lời đáp trả, thay vì nói thông thường, hậu vệ này đã dùng từ lóng “Sket”. Đây là một từ cổ để chỉ “con điếm’ hay “người đàn bà lăng loàn”. Và điều đó mang hàm ý xúc phạm.

Cuộc chiến bàn phím khiến Rio Ferdinand lĩnh án phạt

Trong tuyên bố của mình, FA chỉ rõ án phạt được áp dụng ngay lập tức nhưng Ferdinand vẫn có quyền kháng cáo.

Rio Ferdinand từng là trụ cột trong hàng phòng ngự của M.U trước khi chuyển đến QPR. Tuy nhiên, do thi đấu không tốt, hậu vệ 35 tuổi này đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè vừa qua. Ferdinand cũng đã có tới 81 lần ra sân trong màu áo của đội tuyển Anh.

Thế mới biết không chỉ vạ miệng, mà “vạ bàn phím” cũng mang lại cho người ta nhiều rắc rối, đặc biệt là với những người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc chiến bàn phím khiến Rio Ferdinand lĩnh án phạt