Cưa đầu đạn phát nổ, 1 người tử vong thương tâm

Thùy Dung| 28/08/2021 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/8, Công an TP. Pleiku, Gia Lai cho biết, đơn vị đang phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tiến hành xác minh, xử lý đảm bảo an toàn vụ nổ đầu đạn khiến 1 người tử vong thương tâm.

cua-dau-dan-phat-no-gia-lai.jpg
Hiện trường xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, ông Lê Minh (SN 1966) chủ quán cà phê Nhất Minh (đường Ngô Quyền, thuộc thôn 2, xã Trà Đa, TP.Pleiku), nằm trên đường Ngô Quyền, dùng một máy cưa sắt để cưa đầu đạn phía sau nhà. Khi đang cưa thì 1 đầu đạn phát nổ khiến ông Minh tử vong tại chỗ, thi thể bị biến dạng.

Tại thời điểm xảy ra vụ nổ, những người trong gia đình đều ở trong nhà và quán cà phê cũng nằm cách biệt với khu dân cư nên đã không có ai bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Trà Đa và Công an TP. Pleiku, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Pleiku khẩn trương phong tỏa, giải tán người dân hiếu kỳ để đảm bảo giãn cách trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện xung quanh quán cà phê của ông Minh có nhiều vỏ đầu đạn, vỏ mìn, vỏ bom các loại; trong đó có loại còn thô sơ vừa được thu lượm, một số khác đã được xử lý để làm đồ dùng trang trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cưa đầu đạn phát nổ, 1 người tử vong thương tâm