Samsung chính thức ra thông báo về sự cố mới với Galaxy Note 7

Kiên Trung| 11/10/2016 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng điện thoại Hàn Quốc đã có những tuyên bố chính thức sau thông tin nói rằng Samsung đã quyết định ngừng sản xuất điện thoại Galaxy Note 7.

Trước đó, một số thông tin nói rằng Samsung đã phối hợp với các tổ chức an toàn Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc để đưa ra quyết định ngừng sản xuất chiếc phablet hàng đầu Galaxy Note 7 sau một loạt sự cố cháy nổ xảy ra trong thời gian qua, kể cả phiên bản thay thế pin.

Và thông báo chính thức đã được Samsung ban hành trên website của mình, cho biết tất cả các đối tác toàn cầu cần ngưng bán hàng và chương trình đổi Galaxy Note 7 trong khi quá trình điều tra diễn ra. Điều này bao gồm cả thiết bị gốc cũng như các thiết bị thay thế.

Samsung chính thức ra thông báo về sự cố mới với Galaxy Note 7

Samsung ngậm đắng thực hiện chương trình ngừng bán Galaxy Note 7 'an toàn'

Như đã đề cập trong thời gian qua, tại Mỹ Samsung đang làm việc với Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC) để điều tra các vấn đề. Công ty ra khuyến cáo với khách hàng rằng nên ‘tắt điện thoại và tận dụng các biện pháp khắc phục sự cố có sẵn, bao gồm cả việc trả lại sản phẩm để lấy tiền mặt tại nơi mua hàng’.

Rõ ràng, sau một loạt các báo cáo cho thấy thiết bị an toàn của Note 7 vẫn bị bốc cháy, Samsung đã không còn lựa chọn nào khác để thực hiện điều này. Một sản phẩm hấp dẫn như Note 7 chắc chắn thu hút người tiêu dùng, nhưng đó thực sự là thiết bị kém an toàn. Vì vậy, để được hỗ trợ mọi người cần liên lạc với Samsung, các cửa hàng bán lẻ hay gọi điện thoại trực tiếp đến Samsung.

Dưới đây là nội dung tuyên bố của Samsung liên quan đến kế hoạch dành cho Galaxy Note 7, bao gồm cả phiên bản thay thế:

“Chúng tôi đang làm việc với CPSC để điều tra các trường hợp báo cáo gần đây liên quan đến Galaxy Note 7. Vì sự an toàn của người tiêu dùng vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, Samsung sẽ yêu cầu tất cả các hãng và đối tác bán lẻ trên toàn cầu ngưng bán và trao đổi Galaxy Note 7 khi cuộc điều tra diễn ra.

Chúng tôi vẫn cam kết sẽ làm việc tích cực với CPSC, các hãng và đối tác bán lẻ của chúng tôi để thực hiện tất cả các bước cần thiết để giải quyết tình hình. Người tiêu dùng Galaxy Note 7 gốc hoặc thay thế nên tắt điện thoại và tận dụng các biện pháp khắc phục có sẵn, bao gồm cả chương trình hoàn lại tiền tại nơi mua hàng. Để biết thêm thông tin, người tiêu dùng nên truy cập địa chỉ samsung.com/us/note7recall hoặc liên lạc với số điện thoại 1-844-365-6197”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung chính thức ra thông báo về sự cố mới với Galaxy Note 7