iPhone 7 Plus pin khủng, bộ nhớ trong 256 GB được đón nhận

Kiên Trung| 03/01/2016 23:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo một nguồn tin đến từ trang MyDrivers của Trung Quốc tiết lộ, iPhone 7 Plus sẽ chứng kiến sự thay đổi bất ngờ về thành phần phần cứng bên trong.

Nguồn tin này cho rằng, chiếc iPhone 7 Plus mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay được trang bị pin dung lượng lên đến 3.100 mAh, cùng tùy chọn bộ nhớ trong 256 GB.

Hiện tại, iPhone 6S Plus chỉ được đi kèm với pin dung lượng 2.750 mAh, tức là dựa vào lý thuyết cho thấy phiên bản iPhone kích cỡ lớn sắp tới sẽ có tuổi thọ pin cải thiện khoảng 12%. Mặc dù vậy, dường như điều tương tự sẽ không xảy ra đối với iPhone 7 màn hình 4,7 inch nhỏ hơn.

iPhone 7 Plus pin khủng, bộ nhớ trong 256 GB được đón nhận

iPhone 7 Plus sẽ đồng hành cùng iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 năm nay

Một điều cần biết rằng, nguồn ty MyDrivers thường không được đánh giá có độ chính xác cao về các thông tin rò rỉ, do đó không thể coi đây là một thông tin hoàn toàn tin tưởng. Dẫu vậy thì những cải tiến trong không gian lưu trữ và dung lượng pin luôn nhận được sự ủng hộ của người dùng, vì vậy Apple hoàn toàn có thể tìm cách để thúc đẩy các thông số này.

Tại các cửa hàng Apple hiện nay, người dùng có thể lựa chọn cho mình những phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB, 64 GB và 128 GB dành cho cả iPhone 6S lẫn iPhone 6S Plus. Nếu tin đồn là đúng sự thật thì mức bộ nhớ trong 256 GB mới sẽ cung cấp cho người sử dụng không gian lưu trữ cao gấp đôi để tha hồ cất giữ các tập tin, đặc biệt khi loạt sản phẩm 2015 của công ty đã hỗ trợ khả năng quay phim độ phân giải 4K.

Trang MyDrivers không nêu rõ những vấn đề sẽ xảy ra với mức độ lưu trữ 16 GB, nhưng có thể Apple cần phải thay đổi suy nghĩ về mức dung lượng này dành cho cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus khi mà mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, khả năng vượt ngưỡng 16 GB lưu trữ có thể diễn ra một cách nhanh chóng, trong khi Apple vốn nổi tiếng là quay lưng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Trước đó, một số thông tin nói rằng iPhone 7 sẽ có viền siêu mỏng, thiết kế hoàn toàn bằng kim loại và được trang bị một jack cắm tai nghe mỏng hơn. Ngoài ra, Apple cũng có thể ra mắt một iPhone cỡ nhỏ hơn mang phong cách thiết kế của iPhone 5S với mức giá thấp hơn, đặc biệt là sẽ ra mắt vào tháng 4 thay vì tháng 9 như các phiên bản cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 7 Plus pin khủng, bộ nhớ trong 256 GB được đón nhận