Công an vào cuộc vụ bé trai 15 tuổi bị đánh trong tiệm game

Tuyết Nhung(TH)| 22/07/2016 05:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 21/7, Công an xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn đã nhanh chóng vào cuộc xác minh clip 2 thanh niên đánh 1 thiếu niên trong tiệm game.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào ngày 19/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip hai người đàn ông cao to, thay nhau đánh, chích điện cậu bé 15 tuổi ngay trong tiệm game bắn cá ở địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh).

Công an vào cuộc vụ bé trai 15 tuổi bị đánh trong tiệm game

Hai người đàn ông cao to, thay nhau đánh, chích điện cậu bé 15 tuổi ngay trong tiệm game bắn cá. (Ảnh chụp lại từ màn hình)

Hai đối tượng trên đã ép nạn nhân vào góc tường đánh túi bụi, lên gối vào mông, đầu… một cách dã man. Mặc dù thiếu niên này van xin vì đau đớn nhưng 2 người này vẫn nhẫn tâm đánh đập.

Khi clip xuất hiện, cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng và có nhiều ý kiến bức xúc, bất bình. Sự việc được Công an xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn nhanh chóng nắm bắt và xác minh thông tin.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Vũ Quốc A (SN 2001, ngụ huyện Hóc Môn). Công an cũng đã tìm đến nhà nạn nhân và gặp gỡ gia đình, ghi nhận lời khai ban đầu để phục vụ công tác điều tra, đồng thời tịch thu 3 máy bắn cá, triệu tập những người liên quan để làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ bé trai 15 tuổi bị đánh trong tiệm game