An ninh trật tự

Chuẩn bị “hàng nóng” để giải quyết mâu thuẫn

Minh Quân 25/08/2023 - 14:47

Đối tượng đã chuẩn bị hàng loạt vũ khí để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, nhưng chưa kịp thực hiện đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi vừa thực hiện lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với đối tượng N.V.L. (SN 1990, trú ở thôn 6, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra.

Trước đó, vào ngày 23/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa phối hợp với Công an xã Nghĩa Phương và các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra một nhà trọ ở thôn Năng Tây 3, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

anh-tin-cong-an.jpg
Tang vật được lực lượng Công an thu giữ. (Ảnh: CA)

Trong lúc kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng N.V.L., đang tàng trữ trái phép nhiều súng, đạn, dao, trong đó, có một khẩu súng được cho là vũ khí quân dụng.

Cụ thể, số tang vật được tìm thấy tại hiện trường gồm: 1 súng Cort AR15, 21 viên đạn, 1 súng hơi tự chế, nhiều viên đạn chì, 1 con dao, kìm cộng lực và một số vật dụng khác...

Bước đầu, tại Cơ quan điều tra, đối tượng N.V.L. khai nhận số “hàng nóng” trên được đối tượng chuẩn bị để đi giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Tuy nhiên, khi N.V.L. chưa kịp sử dụng thì bị lực lượng Công an phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị “hàng nóng” để giải quyết mâu thuẫn