An ninh trật tự

Bắt giữ các đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Văn Hoàng 30/07/2023 - 16:11

Ngày 30/7, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vừa ngăn chặn, bắt giữ 3 đối tượng mang hung khí đi đánh nhau, “gây rối trật tự công cộng” tại bờ hào Thành cổ Sơn Tây trong vòng chưa đầy 4 tiếng đồng hồ kể từ khi nhận được tin báo.

Trước đó, khoảng 21h00’ ngày 27/7, tại khu vực đường bờ hào Thành cổ Sơn Tây 02 nam thanh niên đi trên 01 xe máy dạng Honda Wave màu trắng, không biển kiểm soát di chuyển với tốc độ cao, mang theo hung khí tự chế kéo lê xuống đường gây mất an ninh trật tự, gây hoang mang, bất an cho người dân.

Sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Sơn Tây đã chỉ đạo các tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tổ chức truy bắt các đối tượng trên. Đến khoảng 01h00’ ngày 28/7, CATX đã bắt giữ được các đối tượng khi đang lẩn trốn tại nhà ở xã Long Xuyên và xã Thượng Cốc của huyện Phúc Thọ.

mang-hung-khi-di-giai-quyet-mau-thuan-1-.jpg
Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Hà Nội)

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Do mẫu thuẫn cá nhân với một thanh niên tại thị xã Sơn Tây từ trước, Đoàn Đức Toàn (SN 2006, Võng Xuyên, Phúc Thọ) đã rủ Dương Văn Tuyên (SN 2001, Vân Phúc, Phúc Thọ) và Nguyễn Minh Phương, (SN 1995, Thượng Cốc, Phúc Thọ) mang theo hung khí (dao tự chế) để đi giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 21h ngày 27/7, Toàn điều khiển xe máy Honda Wave trắng, không lắp biển kiểm soát chở theo Tuyên ngồi sau đeo 01 túi đựng hung khí tự chế do Phương chuẩn bị đi lên khu vực thị xã Sơn Tây. Phương điều khiển xe máy đi sau khi đến ngã tư thị trấn Gạch, Phúc Thọ không thấy Toàn và Tuyên đâu nên đã quay lại. Toàn và Tuyên trong quá trình di chuyển trên các tuyến phố xung quang bờ hào Thành cổ Sơn Tây, 02 đối tượng này đã dùng hung khí tự chế kéo lê xuống mặt đường gây mất an ninh trật tự.

Hiện CATX Sơn Tây đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ các đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn