Âm nhạc - Phim

Concert Blackpink tại Hà Nội hứa hẹn bùng nổ thật sự với setlist 24 ca khúc hot

Minh Anh 29/07/2023 - 07:47

Mới đây, Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội đã công bố danh mục các tác phẩm mà Blackpink sẽ biểu diễn tại Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình vào tối 29 và 30/7.

Nhóm nhạc nữ Kpop Blackpink sẽ biểu diễn 2 đêm tại Hà Nội với setlist bao gồm 24 ca khúc. Trong đó, nhóm nhạc nữ sẽ mở màn với bản hit How You Like That.

Sau đó, Blackpink sẽ lần lượt trình diễn các ca khúc như Pretty Savage, Whistle, Don't Know What To Do, Lovesick Girls, Kill This Love, Crazy Over You, Playing With Fire, Tally và Pink Venom.

kinh-o2.jpeg
Concert Blackpink tại Hà Nội diễn ra trong 2 đêm 29 và 30/7

Sau khi kết thúc Pink Venom, 4 cô nàng sẽ lần lượt trình diễn các ca khúc solo bao gồm Flower của Jisoo; You & Me của Jennie; Gone và On The Ground của Rosé; Lalisa và Money của Lisa.

Tiếp nối màn solo của Lisa, cả nhóm sẽ trình diễn thêm các bản hit Shut Down, Typa Girl, DDU-DU DDU-DU, Forever Young, Boombayah, DDU-DU DDU-DU (Remix) và As If It's Your Last.

Vì đây là điểm dừng cuối cùng của world tour Born Pink tại châu Á, nên Blackpink đã chuẩn bị sẵn một tiết mục đặc biệt và cũng là tiết mục cuối cùng dành cho khán giả Việt Nam. Hiện tiết mục đặc biệt này vẫn được giữ kín thông tin.

Các danh mục bài hát trên đã được sắp đúng theo trình tự buổi trình diễn chính thức của Blackpink.

Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa (Blackpink) đã đến sân bay Nội Bài và về khách sạn ở phố Lý Thái Tổ vào khuya 28/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Concert Blackpink tại Hà Nội hứa hẹn bùng nổ thật sự với setlist 24 ca khúc hot