Âm nhạc - Phim

Khán giả vào sân xem concert BlackPink cần đáp ứng 2 điều kiện

Thục Anh (T/H) 26/07/2023 - 10:01

Các quy tắc và mốc thời gian cần lưu ý về việc đổi vòng tay cho khán giả đến xem sự kiện BlackPink tại Hà Nội sắp tới đây.

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức chương trình, để phục vụ tốt nhất cho công tác tổ chức concert "BlackPink World Tour - Born Pink Hà Nội", khán giả đã mua vé đến xem sự kiện này cần phải đổi vé điện tử (có mã QR) lấy vòng tay để đeo trong suốt quá trình diễn ra đêm nhạc.

Do đó, từ ngày 26-28/7, khán giả đã mua vé có thể đến đổi vòng tay tại sân vận động Mỹ Đình từ 10 giờ đến 20 giờ hằng ngày. Ngoài ra, khán giả mua vé đêm diễn 29/7 hoặc 30/7 có thể đổi vòng tay vào đúng hôm diễn ra sự kiện.

Khán giả sau khi đổi vòng tay thì mới có thể qua cửa kiểm soát vé để vào sân xem chương trình. Phía ban tổ chức đêm nhạc trên nêu rõ 2 điều kiện để khán giả vào xem là: có vòng tay (còn nguyên vẹn) được đeo vào cổ tay trong suốt sự kiện; phải xuất trình được vé điện tử của mình bất cứ lúc nào được yêu cầu.

show-dien-cua-blackpink-se-duoc-dien-ra-vao-ngay-tai-san-van-dong-my-dinh-ha-noi-..jpeg
Show diễn của BlackPink sẽ được diễn ra vào ngày 29 và 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Địa điểm đổi vòng tay: SVĐ Mỹ Đình, 01 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trong trường hợp người mua vé không thể đến đổi vòng trực tiếp mà nhờ người khác thì người này sẽ phải làm theo một số yêu cầu sau:

- Người mua vé đăng nhập vào website Ticketbox.vn và cập nhật thông tin CMND/ CCCD/ Passport trong trang Chỉnh Sửa Hồ Sơ ở link: https://ticketbox.vn/profile. Mỗi tài khoản chỉ được cập nhật 1 lần duy nhất, nên bạn cần kiểm tra thông tin thật kỹ.

- Tải về mẫu thư xác nhận, in ra và điền đầy đủ thông tin, ký xác nhận.

- Người được xác nhận khi đến nhận vòng tay vui lòng mang theo: 2 bản photo CMND/CCCD/Passport (1 bản của người mua vé, 1 bản của người được xác nhận), thư xác nhận có kèm chữ ký, và vé điện tử.

Đặc biệt lưu ý: Mỗi mã code chỉ có giá trị cho 1 lần quét mã đầu tiên, cho 1 khách hàng duy nhất. Người có vòng tay và vé điện tử hợp lệ có thể sử dụng để vào cổng trong ngày diễn ra sự kiện, vì thế khách hàng vui lòng cân nhắc kỹ trước khi xác nhận cho người khác nhận hộ. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về sơ suất của người có vé dẫn đến việc vòng tay và vé điện tử rơi vào tay người khác và được sử dụng để vào cửa, qua đó loại bỏ quyền vào cửa của người có vé. Ban tổ chức chỉ cấp 1 vòng tay duy nhất cho 1 vé, khách hàng vui lòng bảo quản cẩn thận", thông báo từ ban tổ chức chương trình nêu rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khán giả vào sân xem concert BlackPink cần đáp ứng 2 điều kiện