Âm nhạc - Phim

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á

Minh Anh 12/07/2023 - 09:25

Ban tổ chức concert của Blackpink tại Hà Nội đã xác nhận rằng tin đồn Blackpink sẽ biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh là không đúng sự thật. Ngoài ra, Hà Nội cũng sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của 4 cô gái trong khuôn khổ chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm.

Ngoài hai đêm diễn cuối tháng 7 của BlackPink tại Hà Nội, nhiều thông tin cho rằng nhóm sẽ có thêm đêm diễn tại TP.HCM vào tháng 9.

Tuy nhiên, phía ban tổ chức (BTC) đã chính thức thông báo Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của bốn cô gái nhà YG Entertainment.

sio.jpg
BlackPink sẽ không tổ chức concert tại thành phố Hồ Chí Minh.

BTC khẳng định chuyến lưu diễn tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với yêu cầu khắt khe. BTC cho biết đang tích cực phối hợp, triển khai theo chỉ dẫn của các cơ quan chức năng để đưa ra các phương án tổ chức an toàn, hiệu quả nhất, theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Theo đó, 80% thiết bị kỹ thuật phục vụ cho hai ngày biểu diễn được chuyển tới từ Hàn Quốc và Thái Lan.

Phương án này được đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng show diễn của BlackPink tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nữ này trên khắp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á