An ninh trật tự

Bắt 31 đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

Hà An 29/07/2023 - 18:44

Theo lời khai, do có mâu thuẫn với một nhóm đối tượng khác trong việc vay mượn nợ nên hai nhóm hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, vào 00 giờ 35 phút ngày 29/7, các đơn vị nghiệp vụ gồm Công an tỉnh, Công an thành phố Mỹ Tho phối hợp Công an tỉnh Bến Tre tổ chức tuần tra kiểm soát, chốt chặn, bắt giữ 31 đối tượng có hành vi tàng trữ súng, hung khí.

cong-an-tinh-tien-giang.jpg
Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ súng, đạn và quả nổ tự chế trên xe ô tô của các đối tượng. (Ảnh: Trọng Tín/Công an tỉnh Tiền Giang)

Theo lời khai của các đối tượng, do có mâu thuẫn với một nhóm đối tượng khác, cư trú trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long trong việc cho vay và vay mượn nợ nên hai nhóm hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn.

Bước đầu làm rõ, các đối tượng bị tạm giữ cư trú trên địa bàn các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long, Hậu Giang, đi trên 6 xe ô tô, loại 4 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi, từ Bến Tre sang Tiền Giang.

Ngau sau khi phát hiện sự việc, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã triển khai chốt chặn trên cầu Rạch Miễu, bắt giữ 31 người liên quan.

Lực lượng làm nhiệm vụ tạm giữ 4 khẩu súng, 25 viên đạn, 1 quả nổ tự chế, 1 bình xịt hơi cay, 1 áo khoác lót chống đạn, 5 dao bấm, 2 túi nilon chứa chất bột (nghi là ma túy), 11 điện thoại di động, 6 xe ô tô và một số giấy tờ có liên quan.

Vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 31 đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn