Châu Tinh Trì lộ ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi

Thục Anh (TH)| 17/08/2021 12:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Châu Tinh Trì bị bắt gặp đi chơi cùng người đẹp Trương Hiểu Kỳ 17 tuổi, nguồn tin trong giới giải trí cho biết họ đang tìm hiểu nhau.

Mới đây, hình ảnh ngôi sao nổi tiếng Châu Tinh Trì đi nghỉ vui vẻ bên người đẹp Trương Hiểu Kỳ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Được biết, Trương Hiểu Kỳ mới 17 tuổi và là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2021. Còn Châu Tinh Trì hiện đã 59 tuổi và là một ngôi sao kỳ cựu, có ảnh hưởng trong làng giải trí xứ hương cảng.

Cánh săn ảnh cho biết Tinh Gia rất thận trọng khi xuất hiện bên Trương Hiểu Kỳ. Ông cho trợ lý dò xét xung quanh bãi biển nhiều vòng mới lộ diện cùng người đẹp trẻ tuổi. Châu Tinh Trì mặc áo khoác và đội mũ che kín mặt.

706750caa003405db899fae210fdfdce-06495464.jpeg
Châu Tinh Trì vui vẻ và trẻ trung khi ở bên bạn gái 17 tuổi.

Cả hai sau đó lên du thuyền trị giá 100 triệu HKD đi ngắm biển và lướt sóng. Nam đạo diễn Vua hài kịch có nhiều cử chỉ thân mật, trêu đùa Trương Hiểu Kỳ. Nguồn tin chia sẻ với On, Châu Tinh Trì đang tìm hiểu người đẹp họ Trương. Sao gạo cội chủ động xin số liên lạc của Hiểu Kỳ khi gặp gỡ nhau tại một bữa tiệc.

Cánh săn tin tiết lộ, Châu Tinh Trì rất thận trọng khi xuất hiện bên Trương Hiểu Kỳ. Trong quá trình hò hẹn, Châu Tinh Trì luôn yêu cầu bạn gái trẻ xóa hết lịch sử cuộc gọi và hạn chế chụp ảnh hai người bên nhau. Những địa điểm gặp gỡ của hai người sẽ do "vua hài" sắp đặt và chọn lựa.

Hiện, thông tin Tinh Gia có quan hệ tình cảm với người đẹp 17 tuổi gây xôn xao dư luận. Châu Tinh Trì 59 tuổi, từng hẹn hò với La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Vu Văn Phượng. Nhưng mối tình nào của ông cũng đứt gánh giữa đường. Nhiều năm qua, Tinh Gia sống cô độc với mẹ già. Ông từng chia sẻ không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Châu Tinh Trì lộ ảnh hẹn hò người đẹp 17 tuổi