Bỏ ghế Huấn luyện viên Thanh Bùi ngồi "ghế nóng" The Winner Is

Sơn Trí| 07/06/2014 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hé lộ Noo Phước Thịnh là giám khảo đầu tiên của “The Winner Is”, ban tổ chức tiếp tục công bố 2 cái tên ngồi ở hàng “ghế nóng” tiếp theo là biên đạo John Huy Trần và ca nhạc sĩ Thanh Bùi.

Những năm gần đây trên sóng truyền hình trong nước, những nghệ sỹ gốc Việt xuất hiện thường xuyên và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi sự “lơ lớ” đáng yêu trong cách sử dụng tiếng Việt. Mới đây, Ban tổ chức chương trình "The Winner Is" 2014 chính thức công bố 2 cái tên tiếp theo trong danh sách các giám khảo chính là biên đạo múa John Huy Trần và ca sỹ Thanh Bùi. 2 nhân vật đáng yêu này sẽ lần lượt “cầm đầu” 100 giám khảo trong 2 đêm thi để tìm ra các ứng viên cho vị trí quán quân.

Bỏ ghế Huấn luyện viên Thanh Bùi ngồi

John Huy Trần chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi làm giám khảo một cuộc thi chuyên về hát. Hát thì không phải sở trường nhưng âm nhạc là điều rất quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Bạn biết đấy, những nhà biên đạo và vũ công không thể sống thiếu âm nhạc. Cái tôi mang đến chương trình chắc chắn không thể là những nhận định sắc bén mang tính chất chuyên về thanh nhạc mà sẽ là những quyết định dựa trên kinh nghiệm biểu diễn. Tiếng Việt của tôi cũng chưa khác lắm so với lúc làm giám khảo Thử Thách Cùng Bước Nhảy, nên hy vọng MC của The Winner Is không phải là Trấn Thành (cười)”.

Bỏ ghế Huấn luyện viên Thanh Bùi ngồi

Ngược lại với John Huy Trần thì Thanh Bùi tỏ ra khá tự tin với vai trò này tại “The Winner Is” bởi anh chàng đa tài này đã từng ngồi ghế nóng của nhiều cuộc thi âm nhạc đình đám trước đó. Anh cho biết: “Với format đặc biệt này, 101 giám khảo tại trường quay quyết định gương mặt được đi tiếp trong mỗi trận đối đầu, Thanh Bùi thấy đây là sân chơi trung thực nhất về kết quả. Chẳng ai có thể khiến 101 người này làm khác đi cảm xúc của họ khi nghe xong 1 phần trình diễn. Cho nên, Thanh thực sự có lời khuyên cho tất cả các thí sinh tham gia chương trình rằng: Đây là một đấu trường âm nhạc thực thụ. Bạn chỉ có thể chiến thắng để bước tiếp nếu những âm thanh phát ra làm rung động 101 giám khảo, tất cả trông chờ vào cảm xúc được truyền tải qua mỗi bài hát”.

Bỏ ghế Huấn luyện viên Thanh Bùi ngồi

2 anh chàng chưa rành tiếng Việt này sẽ thể hiện phong độ của mình ra sao tại ghế nóng “The Winner Is”, tất cả sẽ được giải đáp tại buổi họp báo ra mắt chương trình vào đầu tháng 7 tới.

Bỏ ghế Huấn luyện viên Thanh Bùi ngồi

Ở một diễn biến khác, vị trí được chờ đợi nhất là Host của chương trình cũng đang được BTC cân nhắc để đi đến quyết định chính thức. Nam MC điển trai Bình Minh vì lý do cá nhân sẽ không tham gia mùa giải năm nay của “The Winner Is”, thay vào đó 90% sẽ là lần đầu cầm trịch của một siêu sao trong showbiz Việt. Bên cạnh đó, ở bảng thi người nổi tiếng sẽ chào đón sự “tham chiến” của 2 nghệ sỹ hài Trường GiangTiết Cương. Ở bảng thi ca sĩ chuyên nghiệp, Hải Yến idol sẽ có cuộc "chạm trán" với các đối thủ đáng gờm là Diễm Hương (em gái Kim Loan), Đỗ Tùng Lâm và “cựu binh” Lương Chí Cường.

Bỏ ghế Huấn luyện viên Thanh Bùi ngồi
Đỗ Tùng Lâm thử sức với "The Winner Is".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ ghế Huấn luyện viên Thanh Bùi ngồi "ghế nóng" The Winner Is