BlackBerry Mercury rò rỉ hình ảnh với bàn phím vật lý

Kiên Trung| 05/12/2016 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã bỏ rơi BlackBerry 10 nhưng BlackBerry vẫn duy trì sự quan tâm vào nền tảng Android với một kế hoạch tiếp theo là ra mắt phiên bản mã Mercury.

BlackBerry Mercury là tên mã của chiếc điện thoại Android sắp tới của BlackBerry, và nhiều khả năng đó cũng là tên gọi cuối cùng dành cho sản phẩm này. Một trong những yếu tố rất được quan tâm trong phiên bản Mercury chính là BlackBerry sẽ trang bị cho sản phẩm bàn phím vật lý, điều mà nhiều smartphone Android hiện nay không cung cấp.

BlackBerry Mercury rò rỉ hình ảnh với bàn phím vật lý

Hai hình ảnh được cho là của chiếc smartphone với bàn phím vật lý tiếp theo của BlackBerry

Trong khi một số thông số kỹ thuật dành cho thiết bị sắp tới đã được phát hiện cách đây vài tuần thì bản cập nhật chi tiết rò rỉ mới nhất cho Mercury đến từ nguồn Weibo của Trung Quốc lại mang đến những cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc điện thoại. Hình ảnh rò rỉ mô tả điện thoại trông khá giống với bản phác họa trước đây dành cho Mercury, bao gồm màn hình cảm ứng 4,5 inch độ phân giải HD có tỷ lệ 3:2. Tất nhiên bao gồm cả bàn phím QWERTY vật lý phía dưới.

Hình ảnh cho thấy những gì được xem là phiên bản mẫu dành cho Mercury, nhưng nó có thể gần giống với phiên bản chính thức. Không quá bất ngờ khi điện thoại sẽ vận hành trên nền tảng Android 7.0 Nougat mới nhất, kết hợp với một phím nào đó trên bàn phím có chứa cảm biến dấu vân tay.

Cũng theo nguồn tin cho biết, chiếc điện thoại sắp tới của BlackBerry sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 821, mặc dù chưa được xác nhận. Các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm được đề cập bao gồm RAM 3 GB, máy ảnh 18 MP ở mặt sau và 8 MP ở mặt trước.

Vào tháng trước, Giám đốc điều hành BlackBerry - John Chen tuyên bố rằng công ty đang làm việc với một điện thoại đi kèm bàn phím vật lý, vì vậy Mercury có vẻ như là cái tên liên quan đến sản phẩm mà ông Chen đề cập. Vẫn chưa có tin gì về ngày phát hành chính thức của sản phẩm, nhưng đây là cái nhìn tốt nhất từ trước đến nay liên quan đến những gì mà chúng ta có thể mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry Mercury rò rỉ hình ảnh với bàn phím vật lý