Bắt hung thủ giết bạn rồi dựng hiện trường giả cạnh quán nhậu

Tuyết Nhung(TH)| 02/08/2016 07:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc, phát hiện xác nam thanh niên cạnh quán nhậu, tối 1/8, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Võ Thành Thái (20 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi Giết người.

Trước đó vào sáng 1/8, người dân tại khu phố Thạnh Bình, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương đã phát hiện thi thể anh Nguyễn Thanh Triều (28 tuổi) cạnh quán nhậu trên Hương Lộ 9.

Tại hiện trường, nam thanh niên chết trong tư thế nằm ngửa, mặt được phủ lên một chiếc áo khoác, nằm cạnh một chiếc xe máy, ngay sát quán nhậu.

Bắt hung thủ giết bạn rồi dựng hiện trường giả cạnh quán nhậu

Đối tượng Võ Thành Thái khi bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, Triều đi nhậu cùng người bạn tên là Thái và một số người bạn khác. Đến rạng sáng hôm sau, nhóm của Triều đã say rồi tất cả đi về. 

Sáng hôm sau, mọi người phát hiện thi thể của anh Triều cạnh quán nhậu, Thái đến xem và nói Triều là người nhậu cùng Thái vào đêm hôm trước.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cảnh sát đã nghi ngờ Thái là hung thủ, quá trình đấu tranh Thái đã thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, Thái khai, giữa Thái và Triều xảy ra mâu thuẫn, khi anh này đưa về đến cửa quán nhậu Hương Lộ 9 (là nơi ở và làm việc của Thái), Thái đã dùng dao gấp đâm một nhát vào bụng bạn rồi bỏ vào quán ngủ.

Gần sáng tỉnh dậy phát hiện anh Triều chết, Thái đưa xác và xe nạn nhân vứt bên cạnh quán, tạo hiện trường giả, rồi quay vào ngủ tiếp. Đến khi người dân phát hiện vụ việc thì anh ta vờ ra xem, giả như không biết gì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hung thủ giết bạn rồi dựng hiện trường giả cạnh quán nhậu