Bất động sản quận 9 “lột xác”

Như Nguyễn| 29/10/2015 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu như vào giai đoạn 2013-2014, thị trường bất động sản lâm vào tình trạng “đóng băng” và hầu hết các chủ đầu tư chưa tìm được hướng đi thì hiện nay, thị trường bất động sản đang dần “thay da đổi thịt” với những tín hiệu lạc quan hơn.

Bất động sản quận 9 “lột xác”

Nói riêng về bất động sản khu vực quận 9, TP.HCM sau hàng loạt chính sách hỗ trợ từ Chính phủ, sự phát triển cơ sở hạ tầng giao thông và dòng tiền đầu tư từ nước ngoài “đổ về”, quận 9 đang được ví như “tâm điểm” của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Không bỏ lỡ “cơ hội vàng”, Công ty TNHH Phát triển Nhà quốc gia Khang Việt (N.H.O Khang Việt) đã “bắt tay” với đối tác CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Viva (Vivaland) phát triển dự án First Home Premium Khang Việt tọa lạc tại phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM.

Nằm kề tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng như cạnh tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang thi công, dự án được nhiều người chú ý bởi giao thông thuận lợi, từ đây đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ mất vài phút và mất khoảng 15 phút để vào trung tâm quận 1. Không những thế, với những tiện ích mà chủ đầu tư đưa vào hạng mục công trình, cư dân tại đây có thể trải nghiệm những dịch vụ mang chất lượng đẳng cấp quốc tế. Được ngâm mình trong hồ bơi khoáng mặn, cùng người thân đi dạo giữa những khu vườn xanh ngát hoặc chạy bộ giữa những cung đường rợp bóng cây xanh, phòng gym hay khu vui chơi cho trẻ em cũng là điều không thể thiếu tại đây.

Thêm vào đó, việc thiết kế theo phong thủy trong từng căn hộ đã khiến First Home Premium Khang Việt dung hòa được những yếu tố về âm dương ngũ hành, mang lại cho gia chủ sinh khí và tài lộc. Đây là điều không phải dự án căn hộ cao cấp nào cũng có.

Với những ưu điểm trên, dự án First Home Premium Khang Việt đang là dự án được nhiều người mong chờ nhất ở thời điểm hiện nay.

Bất động sản quận 9 “lột xác”

Bất động sản quận 9 “lột xác”

Bất động sản quận 9 “lột xác”

Không riêng gì chủ đầu tư N.H.O Khang Việt lựa chọn quận 9 làm mục tiêu chiến lược, khu vực này hiện đang là “mảnh đất vàng” mà nhiều “ông trùm” ngành công nghiệp sản xuất cũng đang nhắm đến. Và, cũng không có gì khó hiểu khi các công ty lớn về ngành hàng tiêu dùng như Big C, Co.opmart, Masan Consumer… đã nhanh chân giữ cho mình một “vị trí nhỏ” ngay tại quận 9 để mở rộng thị phần của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản quận 9 “lột xác”