Bắt đối tượng dùng súng bắn người ở Thái Bình

An An| 11/09/2019 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 ngày điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ được đối tượng dùng súng bắn người trọng thương vào ngày 9/9.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ngày 11/9 cho biết đã bắt giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu, SN 1995, trú tại thôn Lục Nam, xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình là đối tượng đã dùng súng bắn anh Phạm Văn Lực, SN 1977 ở xã Minh Châu, huyện Đông Hưng (đối tượng Vũ Ngọc Hiếu đã được Công an huyện Đông Hưng đưa vào diện quản lý nghiệp vụ).

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra lệnh khám xét nhà ở và thu được 1 khẩu súng nghi đối tượng đã dùng để bắn anh Lực vào ngày 09/9/2019 tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Như tin đã đưa, khoảng 23h ngày 09/9/2019, tại nhà của Nguyễn Bá Quang, SN 1977 ở thôn Đông Khê, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng có Nguyễn Văn Hùng, SN 1987 ở cùng xã và Phạm Văn Lực, Vũ Xuân Hòa, SN 1992 ở tổ 3, thị trấn Đông Hưng, Nguyễn Duy Chung, SN 1997 ở xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy ngồi chơi.

Tại đây đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau giữa Hòa với Quang, ngay lúc đó có Phan Thế Anh, SN 1998 ở xã Phú Lương, huyện Đông Hưng đi cùng một thanh niên đến hỏi mua chó của Quang; Hòa đã dùng tay chân đánh Thế Anh và thanh niên đi cùng; Thế Anh đã gọi điện cho Nguyễn Văn Trường, SN 1987 ở xã Đông La, huyện Đông Hưng đến thì Hòa tiếp tục cãi chửi nhau với Trường.

Đến 23h30, một thanh niên mặc quần áo, đội mũ màu đen, bịt khẩu trang kín mặt đi đến trước cửa rút súng, Lực thấy vậy bỏ chạy vào trong nhà thì bị bắn 3 phát, trong đó 1 phát trúng vào lưng làm Lực bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc điều tra, xác định đối tượng gây án là Vũ Ngọc Hiếu nên bắt giữ đối tượng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng dùng súng bắn người ở Thái Bình