Đà Nẵng: Xôn xao clip trà sữa nổi tiếng “có giòi”

S.T| 08/05/2017 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi clip được đăng tải lên facebook, các “tín đồ” của loại trà sữa nổi tiếng này không khỏi hoang mang, lo lắng.

Tối ngày 6/5, tài khoản facebook H.T đăng tải nhiều đoạn clip cùng hình ảnh có giòi xuất hiện trong trà sữa G.C. nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Thương hiệu trà sữa G.C. được nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng yêu thích nên sự xuất hiện clip nói trên khiến các “tín đồ” loại thức uống này không khỏi hoang mang, lo lắng.

Theo như người đăng clip thì quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Xôn xao clip trà sữa nổi tiếng “có giòi”

Hình ảnh trà sữa  được cho là “có giòi” do tài khoản H.T đăng tải lên facebook

Xung quanh vụ việc này, anh Phạm Duy Tùng - Giám đốc G.C. Đà Nẵng cho biết, đã biết thông tin vụ việc qua mạng xã hội facebook.

Anh Tùng khẳng định quy trình sản xuất trà sữa G.C. hoàn toàn khép kín và đảm bảo an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan chức năng. "Trà sữa của chúng tôi được sản xuất trong quy trình khép kín. Các nguyên liệu để làm trà sữa đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm định của cơ quan chức năng." - anh Tùng chia sẻ.

Giám đốc G.C. Đà Nẵng cho biết thêm, 2 vị khách (một nam, một nữ) xuất hiện trong đoạn "clip trà sữa có giòi" có nhiều biểu hiện rất đáng nghi.

Đà Nẵng: Xôn xao clip trà sữa nổi tiếng “có giòi”

Kho chứa nguyên liệu làm trà sữa G.C.

“Vào thời điểm phát hiện trong ly trà sữa có giòi thì 2 bạn này vẫn tiếp tục ngồi uống tiếp mà không có bất kỳ phản ứng nào với quản lý hoặc nhân viên của quán. Lúc họ chụp hình giòi thì trà sữa vẫn còn hơn nửa ly, tuy nhiên khi họ đứng lên ra về thì ly trà sữa đã hết sạch. Nếu giả sử các bạn là khách hàng, khi phát hiện trong ly trà sữa có giòi thì bạn có tiếp tục ngồi nhâm nhi, uống ly trà sữa cho đến khi hết rồi mới ra về không. Hiện chúng tôi đang làm đơn trình báo để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nhằm làm rõ vụ việc này…", anh Tùng nói.

Theo tìm hiểu được biết, sáng 7/5, tài khoản facebook H.T đã xóa toàn bộ clip trên trang cá nhân của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Xôn xao clip trà sữa nổi tiếng “có giòi”